Trailer phim Quyên nhiều 'cảnh nóng' của Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh

11/05/2015 10:38 GMT+7

( iHay ) Phim Quyên vừa tung trailer chính thức với những cảnh 'nóng' của 'giang hồ' Trần Bảo Sơn cùng người đẹp Vũ Ngọc Anh.

(iHay) Phim Quyên vừa tung trailer chính thức với những cảnh 'nóng' của 'tay giang hồ' Trần Bảo Sơn cùng người đẹp Vũ Ngọc Anh.

Trong phim Quyên, Trần Bảo Sơn vào vai Hùng, một tay giang hồ máu lạnh với nhiệm vụ dẫn đường cho những người muốn vượt biên qua Đức. Nam diễn viên sẽ có nhiều cảnh 'nóng' với Vũ Ngọc Anh. Tuy là lần đầu đóng phim nhưng Ngọc Anh đã có sự kết hợp ăn ý với bạn diễn.
Bên cạnh đó, trailer phim Quyên còn tiết lộ những pha rượt đuổi hấp dẫn. Trần Bảo Sơn cho biết với Quyên, anh đã rất dày công chuẩn bị để hóa thân vào một con người hoàn toàn khác với cá tính của mình.
“Hùng là một mẫu đàn ông lạnh lùng, có phần hiểm ác, nhưng trong lòng vẫn dấy lên một tình yêu mạnh mẽ, và tình yêu ấy có thể sẽ cứu rỗi được con người anh ta. Ở vào những khoảnh khắc khốc liệt nhất, Hùng đã bộc lộ những khía cạnh nhân bản nhất của con người mình. Một số phận éo le đến trớ trêu, một tình yêu phát sinh trong cảnh ngộ có một không hai, khiến cho những nhân vật đã đổ biết bao nhiêu máu và nước mắt trên tuyết lạnh, phải tìm đến nhau, yêu và trả giá…”, nam diễn viên phim Đoạt hồn cho biết.
Phim mới của Trần Bảo Sơn tung trailer nhiều cảnh nóng, đẫm máu và nước mắt 2Trong phim cũng có nhiều cảnh nhanh, mạnh thể hiện tâm lý các nhân vật
Phim mới của Trần Bảo Sơn tung trailer nhiều cảnh nóng, đẫm máu và nước mắt 3Trần Bảo Sơn vào vai một tay giang hồ máu lạnh với tạo hình hầm hố
Phim mới của Trần Bảo Sơn tung trailer nhiều cảnh nóng, đẫm máu và nước mắt 4Vũ Ngọc Anh - người đóng vai Quyên trong phim cũng lần đầu bước chân vào điện ảnh
Phim mới của Trần Bảo Sơn tung trailer nhiều cảnh nóng, đẫm máu và nước mắt 5Trần Bảo Sơn cho biết anh rất vui khi bộ phim Quyên được ra mắt vì đây là vai diễn rất khác với anh.
Phim mới của Trần Bảo Sơn tung trailer nhiều cảnh nóng, đẫm máu và nước mắt 6 Vũ Ngọc Anh có diễn xuất khá ổn trong phim
Phim mới của Trần Bảo Sơn tung trailer nhiều cảnh nóng, đẫm máu và nước mắt 7Gary Daniels vào vai Hanz, một chàng trai vô cùng tốt bụng. Anh sẽ khác xa hình tượng trong các phim hành động trước kia từng tham gia và lần đầu tiên nói tiếng Việt trong phim
Phim mới của Trần Bảo Sơn tung trailer nhiều cảnh nóng, đẫm máu và nước mắt 8 Vũ Ngọc Anh đầu tư nhiều cho vai diễn, cô không muốn đóng khung “người đẹp đóng phim”.
Phim Quyên quay trong 7 tuần tại Đà Lạt và Berlin (Đức), với sự tham gia của Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh, David Trần, Hiếu Nguyễn và Gary Daniels.

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh tranh ngôi Nữ ca sĩ phong cách của năm
>> Trần Bảo Sơn hốc hác trong buổi bấm máy 'Hy sinh đời trai'
>> Trần Bảo Sơn ‘chơi lớn’ với dự án 'Hy sinh đời trai'
>> Trương Ngọc Ánh ngượng ngùng ôm Trần Bảo Sơn trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.