Trailer 'Người vợ ba' hé lộ cảnh nóng gây sốc của nữ chính

11/04/2019 15:42 GMT+7

Nguyễn Phương Trà My, nữ chính trong phim điện ảnh Người vợ ba gây sốc khi đảm nhận những cảnh nóng trong phim khi mới 12 tuổi.

Lấy bối cảnh miền quê Bắc bộ cuối thế kỷ 19, Người vợ ba là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Mây (Nguyễn Phương Trà My thủ vai), 14 tuổi đã bị gả làm vợ lẻ của một chủ đất, sống trong một gia đình phú hào. Những tưởng sẽ bước sang một trang mới của cuộc đời với tơ nhung gấm lụa, nào ngờ Mây bị cuốn vào cuộc tranh đấu khốc liệt với các bà vợ để giành vị trí độc tôn ở nhà chồng. Bên cạnh câu chuyện về thân phận Mây, Người vợ ba còn lồng ghép các hủ tục trong xã hội cũ như: mai mối sắp đặt, tục đa thê, trọng nam khinh nữ…
Trailer phim Người vợ ba
Với đoạn teaser chưa đầy một phút, diễn viên Trà My khiến công chúng bất ngờ khi đảm nhận loạt cảnh nóng trong phim. Đáng chú ý nhất là phân đoạn đêm tân hôn khiến người xem ấn tượng, ngay cả đối với báo chí nước ngoài.
Chia sẻ với tờ Ettoday của Hồng Kông, Trà My cho biết mẹ mình chính là rào cản lớn nhất khi cô tham gia bộ phim này. Nữ diễn viên 12 tuổi chia sẻ cô đã quyết liệt phản đối mẹ mình vì bà khăng khăng cho rằng con gái không đủ sức để thực hiện những cảnh quay nhạy cảm như vậy. "Ngay lúc đó, tôi hỏi mẹ mình: Tại sao mẹ không tin con có thể làm được?”, nữ diễn viên tâm sự. Nhận thấy được quyết tâm của con gái, mẹ cô sau đó đồng ý.
Nữ chính phim Người vợ ba gây sốc khi đóng cảnh nóng chỉ mới 12 tuổi1
Cảnh người đàn ông húp quả trứng được đặt trên rốn của Mây gây sốc công chúng Ảnh: ĐPCC
Tuy nhiên, khi vào vai cô vợ lẽ trong phim, Nguyễn Phương Trà My gặp rất nhiều khó khăn. Do tuổi còn quá trẻ, nữ diễn viên có ít kinh nghiệm diễn xuất lẫn trải nghiệm cuộc sống. Nữ diễn viên chính cho biết cô chưa có bạn trai và chưa quan hệ tình dục nên khi tham gia các cảnh giường chiếu cùng các diễn viên nam thực sự gây trở ngại. Tuy nhiên, được sự động viên và hướng dẫn của đạo diễn, cô dần dần làm quen với những trải nghiệm của một người phụ nữ trưởng thành trong phim.
Nữ chính phim Người vợ ba gây sốc khi đóng cảnh nóng chỉ mới 12 tuổi2
Hình ảnh Mây thất thần trong đêm tân hôn được hé lộ qua teaser Ảnh: ĐPCC
Ngoài ra, nữ diễn viên chính Người vợ ba còn tiết lộ rằng cô cũng phải đối mặt với cảnh sinh nở. Trà My cho rằng thử thách lớn nhất khi cô tham gia bộ phim là các phân đoạn khắc họa cảnh sinh nở và tình yêu của một người mẹ. Để chuẩn bị, cô đã nhờ mẹ của mình chia sẻ về việc mang thai và sinh nở, đồng thời trò chuyện, trao đổi với các bạn diễn.
Nữ chính phim Người vợ ba gây sốc khi đóng cảnh nóng chỉ mới 12 tuổi3
Không chỉ gặp khó khăn trong các cảnh giường chiếu, Trà My (trái) còn phải hóa thân vào vai một người mẹ Ảnh: ĐPCC
Nhận xét về Nguyễn Phương Trà My, đạo diễn Nguyễn Phương Anh tự hào cho biết việc chọn được cô vào vai Mây thực sự may mắn. Với hơn 900 cô gái tham gia thử vai trong thời gian kéo dài 9 tháng dọc từ Bắc chí Nam, cuối cùng, cô cũng tìm được Trà My là người phù hợp nhất. Nguyễn Phương Anh cũng cho biết vai diễn Mây được cô dành nhiều tâm huyết vì đó chính là câu chuyện về bà cố của nữ đạo diễn. Thông qua bộ phim, cô khám phá được rằng cô bé 12 tuổi này thực sự là một cô bé rất chính chắn và trưởng thành.
Nữ chính phim Người vợ ba gây sốc khi đóng cảnh nóng chỉ mới 12 tuổi4
Đạo diễn Nguyễn Phương Anh (Ash Mayfair), người đã dành tâm huyết làm phim kể về cuộc đời bà cố của cô Ảnh: Reuters
Không chỉ gây tò mò vì những cảnh giường chiếu, các sản phẩm truyền thông của bộ phim còn truyền tải nhiều chi tiết bí ẩn. Kết thúc teaser hình ảnh một cô gái treo cổ giữa rừng núi hoang vu gợi nhiều nghi vấn về sự sống còn của Mây ở cuối phim. Bên cạnh đó, hình ảnh poster phim cũng chứa ý nghĩa ẩn dụ đặc biệt, đặc biệt là hình ảnh con mắt được đặt dọc rỉ máu, thể hiện nỗi đau trong "lần đầu tiên" của người con gái cũng như sự uất ức về vị trí xã hội thấp kém của phụ nữ thời phong kiến, hà khắc.
Nữ chính phim Người vợ ba gây sốc khi đóng cảnh nóng chỉ mới 12 tuổi5
Poster đầy ẩn ý của phim Người vợ ba Ảnh: ĐPCC
Ngoài diễn viên trẻ Nguyễn Phương Trà My trong vai vợ ba, phim còn có sự tham gia của ca sĩ Maya (từng góp mặt trong Scandal: Bí mật thảm đỏ, Sài Gòn anh yêu em) và nữ diễn viên - nhà thiết kế mỹ thuật Trần Nữ Yên Khê, người đã đồng hành cùng đạo diễn Trần Anh Hùng qua các bộ phim kinh điển: Mùi đu đủ xanh, Mùa hè chiều thẳng đứng. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của hai nữ diễn viên trẻ là Lâm Thanh Mỹ và Mai Cát Vi.
Nữ chính phim Người vợ ba gây sốc khi đóng cảnh nóng chỉ mới 12 tuổi6
Gia đình phú hào hà khắc trong phim Ảnh: ĐPCC
Được biết, Người Vợ Ba đã có nửa năm chinh chiến tại các liên hoan phim quốc tế và giành nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau. Tiêu biểu nhất là giải “Phim châu Á xuất sắc nhất” ở LHP quốc tế Toronto (TIFF) tại Canada vào tháng 9.2018. Một số giải thưởng nổi trội khác bao gồm Đạo diễn trẻ xuất sắc nhất dành cho Ash Mayfair (Nguyễn Phương Anh) ở LHP quốc tế Chicago (Mỹ), hay Phim có đóng góp nghệ thuật xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Cairo (Ai Cập), giải Phim truyện xuất sắc nhất (LHP quốc tế Kolkata, Ấn Độ). Phim đã bán được bản quyền chiếu thương mại ở 28 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Bộ phim do nữ đạo diễn Nguyễn Phương Anh (tên nước ngoài là Ash Mayfair) viết kịch bản và đạo diễn, dự kiến sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam vào ngày 17.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.