Trailer mới của 'Người nhện' hé lộ gần như toàn bộ nội dung

31/03/2017 07:43 GMT+7

Hiếm có một trailer của tác phẩm nào lại hào phóng tiết lộ hầu hết những tình tiết chính trong phim như đoạn video của S pider-Man: Homecoming mà Sony Pictures vừa tung ra.

Sau khi có màn chào sân ấn tượng trong Captain America: Civil War vào năm ngoái, Người nhện do diễn viên trẻ tuổi Tom Holland thủ vai đã được sản xuất một phần phim riêng mang tên gọi Spider-Man: Homecoming được ra mắt vào năm nay.
Mới đây, trailer thứ hai của bộ phim đã được công bố. Những tưởng đoạn clip này sẽ mang lại cho khán giả sự tò mò xung quanh cuộc sống của Peter Parker, một cậu học trò non choẹt bỗng chốc có được sức mạnh siêu nhiên và đối mặt với trách nhiệm giải cứu thế giới, thì có vẻ như Sony Pictures đã hơi quá đà trong việc hé lộ mạch chính của câu chuyện.
Trong đoạn trailer dài hơn 2 phút nói trên, có thể nói kịch bản phim bao gồm các tình tiết chính gần như lộ diện toàn bộ. Phần lớn thời lượng trailer xoay quanh mối quan hệ khăng khít của Người sắt và Người nhện. Sau khi phát hiện siêu năng lực của Peter Parker (Tom Holland) và trao cho cậu bộ quần áo quen thuộc cùng với các vũ khí tối tân, “Người sắt” Tony Stark (Robert Downey Jr.) luôn cảm thấy không hài lòng với việc cậu Người nhện “choai choai” này sử dụng sức mạnh bừa bãi và gây nguy hại tới nhiều người.
Người nhện nỗ lực cứu chiếc tàu đang bị tách làm đôi Ảnh: Chụp màn hình trailer
Tình thế nguy khốn khiến Người sắt buộc lòng phải ra tay Ảnh: Chụp màn hình trailer
Bằng chứng là trong một phi vụ do Người nhên ra mặt, nếu không có sự giúp đỡ của Người sắt, có lẽ, hàng chục người trên còn tàu gặp nguy đã phải bỏ mạng. Để răn đe cậu bé ngỗ nghịch, Tony Stark lập tức đòi thu hồi bộ giáp mà anh đã cung cấp cho Parker.
Không những vậy, diện mạo của ác nhân Vulture ( Michael Keaton) và mối thù với Người sắt cũng đã lộ diện toàn bộ. Bên cạnh đó, trailer còn cho thấy mối quan hệ của Peter Parker và cô bạn Liz Allan (Laura Harrier) sẽ gặp nguy hiểm trước sự ra tay tàn độc của Vulture.
Tony Stark bực tức vì Người nhện không nghe lời Ảnh: Chụp màn hình trailer
Spider-Man: Homecoming là dự án đánh dấu sự hợp tác giữa Marvel Studios và Sony - đơn vị nắm giữ bản quyền hình ảnh Người nhện trên màn ảnh rộng. Với một vai diễn đã quá quen thuộc, điều khó khăn cho nhà sản xuất là làm sao có thể làm mới nhân vật kinh điển này nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng vốn có của Người nhện.
Spider-Man: Homecoming dự kiến khởi chiếu vào ngày 7.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.