Trailer bom tấn 'Eternals' của Marvel đạt 77 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu phát hành

Thế Sang
Thế Sang
27/05/2021 17:29 GMT+7

Trang Deadline ngày 26.5 (giờ Mỹ) cho biết trailer phim siêu anh hùng Eternals (tựa Việt: Chủng tộc bất tử ) đạt 77 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên (24.5) ra mắt khán giả.

Trong vòng 24 giờ đầu sau khi ra mắt khán giả trên mạng, trailer phim Eternals của đạo diễn Trung Quốc Chloé Zhao (Triệu Đình) đạt 77 triệu lượt xem, tạo "kỳ tích" mới về số lượng người xem trailer phim của Marvel trong 14 tháng dịch bệnh.Deadline nhận định: "Đây là một tín hiệu tốt cho bộ phim dự kiến chiếu tại các rạp vào ngày 5.11 tới".
Phim quy tụ dàn diễn viên đa sắc tộc như Angelina Jolie, Gemma Chan, Richard Madden, Barry Keoghan, Salma Hayek, Kit Harington, Kumail Nanjiani... kể về chủng tộc có mặt rất lâu trên trái đất, cùng con người gây dựng văn minh và chống sự xâm lược của các thế lực tàn ác.

Trailer phim Eternals

Marvel/Disney/CGV
Lượng khán giả xem trailer Eternals của Marvel đã vượt qua số lượng xem các trailer khác cùng hãng như trailer Cruella (71 triệu lượt xem), Maleficent: Mistress of Evil (61,7 triệu lượt), bản làm lại của phim Aladdin (60,8 triệu lượt), Black Widow (trên 70 triệu lượt), Ant-Man and the Wasp (52 triệu lượt), Black Panther (48 triệu lượt)... Trailer Eternals vào top thịnh hành trên YouTube vài phút sau khi phát sóng, giữ vị trí số 1. Đây là tác phẩm siêu anh hùng tiếp theo của "vũ trụ điện ảnh Marvel", nối tiếp các sự kiện của bom tấn Avengers: Endgame (2019). Phim có kinh phí lên đến 200 triệu USD. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.