Trai Tây chi 100.000 USD để phẫu thuật giống thành viên BTS

12/10/2018 14:19 GMT+7

Một người hâm mộ cuồng nhiệt BTS đến từ Anh đã quyết định chi bộn tiền phẫu thuật thẩm mỹ giống thành viên Jimin của nhóm nhạc nam nổi tiếng.

Trang Allkpop cho biết một fan nam tên Oli London (28 tuổi) đã có những quyết định gây tranh cãi khi thể hiện sự yêu mến cuồng nhiệt với BTS. Theo chàng trai người Anh, anh gia nhập cộng đồng fan Kpop từ năm 2013, thời điểm BTS ra mắt. Oli nhanh chóng yêu mến các nam ca sĩ xứ kim chi - những người mà anh xem là “mọi thứ đều trông rất hoàn hảo”.
Trong bài phỏng vấn với Barcroft TV, Oli không ngần ngại chia sẻ về cảm xúc của mình đối với những chủ nhân hit Idol. Anh thổ lộ: “Năm 2013, lúc tôi đang sống ở Hàn Quốc thì BTS thành lập. Tôi đã xem các chương trình TV, màn trình diễn của BTS và rất ngạc nhiên bởi sự hoàn hảo của họ”.
Anh chàng fan cuồng BTS nói về mong muốn của mình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Giờ đây, Oli London không chỉ muốn cuộc sống của mình hoàn toàn xoay quanh âm nhạc Hàn Quốc mà còn muốn vẻ ngoài giống thần tượng Kpop. Hình tượng cụ thể mà anh hướng đến và luôn nghĩ đến trong đầu là Jimin - giọng ca nhóm BTS. Tại làng giải trí Hàn Quốc, Jimin còn được biết đến với đôi má mũm mĩm đáng yêu và nụ cười dễ thương.
Oli London khẳng định: “Tôi muốn toàn bộ cuộc sống của mình đều xoay quanh Kpop và tôi muốn ngoại hình mình giống y chang Jimin, giọng ca chính của BTS. Vì đối với tôi, anh ấy là người hoàn hảo, từ xương quai hàm, đôi môi… đến giọng hát. Nói chung là tất cả”.
[VIDEO] Nhóm nhạc BTS đang trở thành hiện tượng toàn cầu?
Theo Allkpop, fan nam cuồng nhiệt này đã phẫu thuật mũi sau khi xem MV Fake love. Từ đó, anh đã trải qua 4 lần "trùng tu" mũi. Song song đó, Oli London còn làm mí mắt, gọt hàm, cấy cằm, độn má, môi, tiêm botox, gọt bớt xương mặt… để trở thành Jimin phiên bản mới. Chi phí toàn bộ quá trình “lột xác” này khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng). Được biết, anh còn săn lùng những thương hiệu thời trang đắt tiền mà BTS đã sử dụng.
Những lần dao kéo của Oli London đã tạo nên làn sóng tranh cãi toàn thế giới. Có người tỏ ra ủng hộ Oli vì cho rằng đây là sự lựa chọn riêng của anh về cuộc đời của mình. Trái lại, cũng có không ít fan ái ngại về màn “biến đổi” ngoại hình quá tay.
Trước phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng và cả người thân, Oli London cho biết mình không quan tâm. Anh nói: “Tôi không muốn trông giống như một người bình thường người, tôi muốn trông giống như một búp bê K-pop, giống như Jimin”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.