Trải nghiệm thú vị với “Bếp của mẹ”

29/12/2011 05:04 GMT+7

Khởi chiếu từ ngày 22.12.2011 trên kênh K+1, chương trình “Bếp của mẹ” đang thu hút được sự chú ý của khán giả. Không chỉ mang đến cho người xem những thông tin thời sự bổ ích, cách giải quyết các vấn đề thường nảy sinh trong cuộc sống gia đình hằng ngày, chương trình còn cung cấp nhiều kiến thức dinh dưỡng, cách chế biến những món ăn ngon, giúp bữa cơm của gia đình bạn thêm phong phú, hấp dẫn.

Khởi chiếu từ ngày 22.12.2011 trên kênh K+1, chương trình “Bếp của mẹ” đang thu hút được sự chú ý của khán giả. Không chỉ mang đến cho người xem những thông tin thời sự bổ ích, cách giải quyết các vấn đề thường nảy sinh trong cuộc sống gia đình hằng ngày, chương trình còn cung cấp nhiều kiến thức dinh dưỡng, cách chế biến những món ăn ngon, giúp bữa cơm của gia đình bạn thêm phong phú, hấp dẫn.

Bữa cơm gia đình - nơi gắn kết yêu thương

Trong cuộc sống hiện nay, vượt lên khỏi nhu cầu chỉ cần “ăn no, mặc ấm”, mọi người đều mong muốn được “ăn ngon, mặc đẹp” mỗi ngày. Đó là lí do mà ngành công nghiệp thời trang đang rất phát triển và vấn đề ẩm thực cũng được mọi người ngày càng quan tâm hơn.

Để nấu ăn ngon không khó, nếu bạn chịu khó dành nhiều tâm huyết cho những món ăn. Đặc biệt với những bữa cơm gia đình, không cần những món ăn cầu kỳ, chỉ cần bạn đặt tình cảm yêu thương dành cho gia đình mình vào đó, bữa cơm ấy cũng sẽ trở nên đậm đà và ấm áp hơn.

 

Một bữa cơm gia đình ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh sẽ là một trong những “bí quyết” giúp gia đình bạn luôn hạnh phúc. Bữa ăn không chỉ đơn thuần giúp cho những thành viên trong gia đình “tái tạo” năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng mà còn là dịp để mọi người cùng ngồi lại bên nhau, trò chuyện, chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Từ đó, sẽ giúp cho họ thêm thương yêu và gắn bó với nhau hơn.

Bếp của mẹ - không chỉ có nấu ăn

Nói về “Bếp của mẹ”, đạo diễn Đỗ Quang Minh cho biết anh rất tâm đắc với chương trình này ngay từ khi mới xây dựng ý tưởng. Khai thác những đề tài liên quan đến công việc nội trợ nhưng “Bếp của mẹ” không phải là một chương trình dạy nấu ăn trên truyền hình mà ở đó khán giả còn tìm thấy những tình huống, những trải nghiệm thú vị từ cuộc sống.

  

 

  

Thêm vào đó, sự tương tác với khán giả sau mỗi tập phim cũng là một điều đặc biệt của chương trình mới lạ này. Sau mỗi tập được phát sóng, nhà sản xuất sẽ “đo” phản hồi của khán giả để chỉnh sửa, xây dựng kịch bản các tập sau gần gũi và hấp dẫn hơn với người xem.

Chương trình “Bếp của mẹ” với 42 tập phim, mỗi một tập phim là một tình huống mà ở đó người mẹ sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình tìm ra hướng giải quyết hợp tình, hợp lý nhất. Người mẹ không chỉ là “chuyên gia tư vấn” mà còn là “chuyên gia dinh dưỡng” cho cả nhà. Những món ăn ngon được mẹ chuẩn bị với nhiều tình cảm yêu thương dành cho gia đình sẽ cho bạn những cảm nhận quý giá về ý nghĩa lớn lao của một bữa cơm gia đình sum họp.

Đặc biệt, sau mỗi tập phim trong chương trình “Bếp của mẹ”, khán giả sẽ có thêm nhiều “bí quyết” nấu nướng. Vào vai Hạnh, diễn viên Thanh Thủy có cơ hội thử sức trong vai trò “đầu bếp chuyên nghiệp” với sự tư vấn của chuyên gia ẩm thực Lâm Phương Vũ. Những kinh nghiệm và nghệ thuật ẩm thực từ chuyên gia này giúp cho bạn “lên tay” trong khoản nội trợ. Quỳnh Nguyễn

Học làm món mới - Tép om dưa

Trong tập đầu tiên của chương trình, khán giả đã có thêm món gà tây nướng với sốt cam trong thực đơn của gia đình và để danh sách những món ngon ngày càng dài thêm, bạn hãy bật kênh K+1 vào lúc 19 giờ 45 thứ Năm và 10 giờ sáng thứ Bảy hằng tuần để theo dõi chương trình “Bếp của mẹ”.

Tập 2 của chương trình với những tình huống kịch tính khi có “người thứ ba” xuất hiện trong cuộc sống gia đình Đức - Hạnh sẽ đem đến cho khán giả những kinh nghiệm sống quý báu. Đặc biệt, lần này “Bếp của mẹ” sẽ hướng dẫn các bạn làm món “Tép om dưa”, một món ăn dân dã, đơn giản nhưng rất ngon miệng sẽ làm cho bữa cơm của gia đình bạn thêm đậm đà, hấp dẫn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.