Tracy Hằng Nguyễn dự thi 'Mrs World' 2016

19/10/2016 13:16 GMT+7

Tổ chức Mrs World chính thức xác nhận tân Mrs Vietnam World Tracy Hằng Nguyễn sẽ đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi dành cho các quý bà thế giới diễn ra vào tháng 11 tại Hàn Quốc.

Trên trang web chính thức của cuộc thi Mrs World 2016 (Hoa hậu Quý bà Thế giới), người đẹp Tracy Hằng Nguyễn được công bố là đại diện Việt Nam.
Mrs Vietnam World 2016 Tracy Hằng Nguyễn Ảnh: NVCC
Trước đó, vị trí đại diện cho Việt Nam tại Mrs World 2016 là Trần Thị Xuân Thủy. Nhưng vì lý do cá nhân, Xuân Thủy đã không thể sắp xếp thời gian hoàn thành nghĩa vụ của Mrs Vietnam World 2016. Do đó, Giám đốc quốc gia Mrs Vietnam World là Hoa hậu Kelly Trang Trần cho biết Á hậu 1 Tracy Hằng Nguyễn là người được trao lại vương miện Mrs Vietnam World 2016.
Tracy Hằng Nguyễn hiện là một Việt kiều sinh sống tại Đan Mạch. Cô tranh thủ các dịp lễ về thăm Việt Nam, đồng thời mang chút tấm lòng mình chia sẻ với các hoàn cảnh neo đơn, cơ nhỡ.
Tracy Hằng Nguyễn hiện sinh sống tại Đan Mạch Ảnh: NVCC
Với dải băng đại diện Việt Nam, Tracy Hằng Nguyễn chia sẻ: “Dù còn khá ít thời gian chuẩn bị nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt tỏa sáng trên sàn diễn Mrs World 2016 tại Hàn Quốc vào tháng 11 tới đây”.
Hoa hậu Quý bà Thế giới là một trong số ít cuộc thi nhan sắc dành cho những phụ nữ thành đạt được thế giới công nhận. Đây cũng là cái nôi tỏa sáng của các người đẹp showbiz Việt như: Hoa hậu Diệu Hoa, Á hậu Thu Hương, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh, Hoàng Yến... Ở mùa giải trước, Kelly Trang Trần đã giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.