Trác Thúy Miêu: ‘Tất cả chất liệu của gameshow truyền hình thực tế đều là giải trí’

19/06/2017 13:00 GMT+7

Trong tâ%3ḅp vừa qua của I can do that - Tôi có thể , dù liều mình xiếc trên không trung và thể hiê%3ḅn khả năng chơi đàn bầu khá đô%3ḅc đáo nhưng DJ Trang Moon vẫn không khiến giám khảo hài lòng về tiết mục.

Dù chia sẻ rất sợ độ cao nhưng DJ Trang Moon vẫn muốn thử thách chính mình, hoàn thành màn kết hợp "song kiếm hợp bích". Cô biến hoá đa dạng từ một cô gái dịu dàng và nhẹ nhàng chơi đàn bầu như một nghệ sĩ chuyên nghiệp trên nền nhạc Duyên phận rồi đột ngột lột đồ sexy làm xiếc trên chiếc vòng treo.
Tuy nhiên phần trình diễn của nữ DJ xinh đẹp không nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo. Kim Lý chia sẻ: “Khi tôi quay Vệ sĩ Sài Gòn phải thực hiện một cú nhảy trên cao, treo người trên cao và không biết điều gì sẽ xảy đến. Nhưng một người trình diễn, điều quan trọng nhất em không để người ta biết em đang sợ hãi, em phải thể hiện mình bình tĩnh và không phải sợ sệt”. Ca sĩ Phương Thanh thậm chí cho rằng ngay lúc đó cô có thể đứng lên và xiếc tốt hơn cả thí sinh này, vì thần thái của Trang Moon không hề cảm xúc.
Biểu cảm sợ hãi và rụt rè của Trang Moon được đánh giá là đặt không đúng lúc
Trác Thuý Miêu lại góp ý chân thành với đàn em: "Tất cả chất liệu của gameshow truyền hình thực tế đều là giải trí. Chúng ta là người nghệ sĩ thì phải “sắm” vai cho mình thật trọn vẹn”. Theo Trác Thúy Miêu, nếu sự sợ hãi của nữ DJ đợi đến lúc hết màn biểu diễn mới bộc lộ ra thì sẽ đạt hiệu quả truyền hình hơn. Tuy nhiên nhờ sự xinh đẹp và nét thật thà trong phần biểu diễn của mình, Trang Moon vẫn nhận được sự cổ vũ của nhiều khán giả.
Trong khi đó thí sinh người Hàn là Jis biểu diễn vũ đạo thiết hài nhịp nhàng, nữ diễn viên Alex thử tài ảo thuật giấu người vào hộp chông, Tiến Đạt múa lửa đến cháy trụi hết lông tay khiến các giám khảo đánh giá rất cao.
Tiết mục đã đốt trụi lông tay của Tiến Đạt
Jis hạnh phúc khi nhận được nhiều sự khen ngợi của mọi người về phần nhảy thiết hài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.