Trác Thúy Miêu ra mắt sách về Sài Gòn

13/10/2019 17:23 GMT+7

Các nghệ sĩ như Khắc Triệu - Cẩm Vân, nhạc sĩ Đức Huy, MC Tùng Leo, ca sĩ - diễn viên Quý Bình… đã xuất hiện để chúc mừng nữ nhà báo, MC Trác Thúy Miêu ra mắt quyển sách Vọng Sài Gòn.

Nhà báo Trác Thúy Miêu đang là một trong những nữ MC đắt show nhất hiện nay, cô mệnh danh là “phù thủy ngôn từ” mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Trác Thúy Miêu luôn biết cách thu hút khán giả bằng những câu chuyện, lối dẫn gần gũi nhưng cũng không kém phần hoa mỹ. Chính vì thế, buổi ra mắt sách của nữ nhà báo đã thu hút đông đảo khán giả.
Trước khi buổi ra mắt sách diễn ra, nhiều người đã ngồi kín khuôn viên nơi diễn ra sự kiện, đứng chờ mua sách để có được chữ ký của Trác Thúy Miêu. Buổi ra mắt sách Vọng Sài Gòn còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ.
Trong buổi giao lưu, Trác Thúy Miêu chia sẻ Vọng Sài Gòn chính là món quà đặc biệt mà Trác Thúy Miêu muốn dành tặng người cha quá cố. Nữ nhà báo viết quyển sách này chính vì ba muốn cô quay lại con đường viết lách. Thế nhưng, khi cuốn sách còn đang thiết kế bìa thì ba Trác Thúy Miêu qua đời. Cô kể tưởng chừng bản thân tạm ngưng dự án này, tuy nhiên, nữ nhà báo luôn bị ám ảnh lời cha dạy và quyết tâm hoàn thành quyển sách Vọng Sài Gòn.

Nhạc sĩ Đức Huy cũng đến tham gia buổi ra mắt quyển sách Vọng Sài Gòn

Ảnh: FBNV

Trong buổi gặp gỡ, ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ những câu chuyện thú vị về Sài Gòn cũng như kỉ niệm lần đầu gặp Trác Thúy Miêu. Nữ ca sĩ ngẫu hứng hát bài Thành phố tình yêu và nỗi nhớ của nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn khi lắng nghe Trác Thúy Miêu chia sẻ về Sài Gòn, những thổn thức khi chứng kiến Sài Gòn thay đổi từng ngày.
Cuối chương trình, nữ nhà báo đã dành một quyển sách thật đặc biệt nhờ người mẫu Huỳnh Tiên mang sang Bưu điện Sài Gòn, kính tặng đến người đàn ông được mệnh danh là “người viết thư tay thuê”, cụ Dương Văn Ngộ. Trong quyển sách, Trác Thúy Miêu đã dành một tản văn viết riêng về người đàn ông này như một nhân chứng sống về Sài Gòn suốt hơn nửa thế kỷ qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.