Trác Thúy Miêu đọ eo 54cm với danh ca Ý Lan

04/09/2019 10:27 GMT+7

Hội ngộ trong Người hát tình ca mùa 4, Trác Thúy Miêu cùng danh ca Ý Lan khiến không ít khán giả 'ghen tị' vì sở hữu vòng eo dưới 60cm đáng ngưỡng mộ.

Sau một mùa vắng bóng, danh ca Ý Lan cùng MC Trác Thúy Miêu chính thức trở lại, đảm nhận vai trò giám khảo cùng ca sĩ Hồ Trung Dũng trong Người hát tình ca mùa 4.
Hội ngộ sau gần 2 năm xa cách, MC Trác Thúy Miêu mừng “ra mặt” khi được gặp đàn chị. Cả hai vội ôm chầm lấy nhau, hỏi thăm sức khỏe, tâm sự những câu chuyện trong thời gian dài không gặp. Đã hai năm trôi qua nhưng nhan sắc, vóc dáng của hai nữ giám khảo vẫn không hề thay đổi. Một người ngoài tứ tuần, người còn lại ngoài lục tuần nhưng vòng eo họ sở hữu khiến không ít “thiếu nữ” cũng phải “ghen tị”.
Nếu danh ca Ý Lan giữ gìn sức khỏe, vóc dáng bằng cách ăn uống thanh đạm, chăm chỉ bơi lội thì có lẽ bí quyết của Trác Thúy Miêu chính là ăn chay. Nữ nhà báo, MC hào hứng chia sẻ: “Thật sự Miêu không có chế độ đặc biệt mà do áp lực công việc khiến mình ăn khuya. Miêu là người Việt nên mê ăn tinh bột, ăn cơm tuy nhiên vì ăn khuya nên mình ăn ít lại cho đỡ hại. Ngoài ra Miêu còn bỏ ăn thịt động vật vì lý do nhân đạo chứ không phải làm đẹp và vô tình nhờ việc giảm chất béo mình lại có vòng eo. Có lúc vòng eo của Miêu chưa đến 54cm”.
Cả hai thân thiết trong hậu trường sau 2 năm không gặp Ảnh: BTC

Cả hai thân thiết trong hậu trường sau 2 năm không gặp

Ảnh: BTC

Mặt khác nhờ biết cách chọn trang phục nữ nhà báo, MC luôn khéo léo khoe được các đường nét trên cơ thể. Đặc biệt trang phục yêu thích của cô chính là áo dài. Cô nói: “Miêu nghĩ sự khéo léo của người thợ khi may chiếc áo dài là biết chính xác nơi nào nên chiết eo của người phụ nữ nhỏ nhưng phải cân đối với các phần khác của cơ thể. Và Miêu may mắn đã tìm được người thợ chiều chuộng cơ thể mình, suốt những năm làm công tác truyền hình áo dài luôn là chọn lựa của Miêu, dù là truyền thống hay cách tân”.
Người hát tình ca mùa 4 sẽ lên sóng trên kênh THVL1 từ ngày 8.9, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang Ảnh: BTC

Người hát tình ca mùa 4 sẽ lên sóng trên kênh THVL1 từ ngày 8.9, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang

Ảnh: BTC

Bị chê không có chuyên môn nhưng ngồi ghế nóng cuộc thi dành cho các giọng hát chuyên nghiệp, giám khảo Trác Thúy Miêu thẳng thắn: “Rất có thể sự có mặt của Thúy Miêu sẽ làm các bạn mất bình tĩnh nhưng tôi không hề có ý định nương tay… Không đại diện cho giới chuyên môn, tôi ở đó đại diện cho sự cầu kỳ của khán thính giả Việt Nam bao nhiêu đời nghe tình ca. Còn bản thân Thúy Miêu cũng từng bị quý khán giả giận, ghét, ném đá vì khó tính với thí sinh quá. Nhưng cuối cùng đây là cuộc chơi và từng thành viên ban giám khảo phải có những vai riêng”.
Nữ MC tâm sự không đóng vai ác vì bên cạnh đã có đàn chị Ý Lan, sự khắt khe trong chuyên môn của nữ danh ca là đủ đáng sợ với thí sinh. Trác Thúy Miêu càng không chọn vai hiền vì đã có Hồ Trung Dũng đảm nhận vị trí đó và chắc chắn nam ca sĩ sẽ vị tha với thí sinh.
Luôn bận rộn và gặp nhiều áp lực trong công việc lẫn cuộc sống nhưng Trác Thúy Miêu vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp một phần chính là nhờ sự cổ vũ tinh thần từ ông xã. Khi được hỏi về một nửa còn lại, nữ MC hạnh phúc tâm sự: “Ông xã là người xách vali từ cổng nhà ra xe cho mình mỗi khi ra trường quay, là người sợ vợ đau chân nên sẽ đứng ở đầu hẻm cầm đôi dép cho vợ thay mỗi khi đi quay về. Ông xã cũng là người bổ trợ thêm cho Miêu những kiến thức về âm nhạc trước khi mình nhận vai trò giám khảo. Nếu không có những yếu tố cực kỳ quan trọng đó trong cuộc đời thì có lẽ Miêu đã không đứng vững trên màn ảnh truyền hình suốt bao năm nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.