Trà Ngọc Hằng: Từ lúc làm mẹ, tôi tự nhiên hát hay và cảm xúc hơn

04/01/2020 11:03 GMT+7

Trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Trà Ngọc Hằng kể nhiều câu chuyện xoay quanh tình bạn thân thiết với Lều Phương Anh.

Chiều 3.1, Trà Ngọc Hằng tổ chức họp báo giới thiệu album Gọi tên bốn mùa. Sự kiện quy tụ nhiều đồng nghiệp thân thiết của cô trong showbiz như: Lều Phương Anh, Lương Bằng Quang, Đào Thị Hà, Thanh Trúc, MC Minh Đức, MC Anh Quân... Đặc biệt, người đẹp họ Trà cùng bạn thân Lều Phương Anh bật mí không ít chi tiết thú vị về tình bạn thân thiết lâu năm của họ.
Lều Phương Anh hóm hỉnh: "Cả hai chơi rất thân với nhau và đến 2020 vẫn nằm lê lết bên cạnh, chia sẻ tất cả về công việc, cuộc sống và còn rủ nhau làm single mom”. Chia sẻ của Top 3 Vietnam Idol 2010 làm những người có mặt thích thú. Được biết, hồi tháng 8.2019, tại tiệc thôi nôi con gái Sophia của Trà Ngọc Hằng, Lều Phương Anh cũng đến dự chúc mừng và động viên bạn thân vượt qua khó khăn khi làm mẹ đơn thân.

Trà Ngọc Hằng kết hợp cùng Lều Phương Anh qua ca khúc Mộng chiều Xuân. Trong tà áo dài truyền thống, cả hai xinh đẹp, thu hút và mang đến một không gian âm nhạc đầy màu sắc mùa xuân

ẢNH: HẢI NGUYỄN, TOÀN MINH VŨ

Bên cạnh đó, Lều Phương Anh cũng không quên dành nhiều lời khen về khả năng âm nhạc của Trà Ngọc Hằng: “Hằng từ ngày xưa đã hát rất hay và khi quyết định theo dòng nhạc này Phương Anh cảm thấy rất đúng và nên làm từ lâu chứ không nên đợi đến bây giờ”. Ngoài Lều Phương Anh, MC Minh Đức cũng dành lời có cánh cho giọng hát của Trà Ngọc Hằng.
Trước các lời khen cho giọng hát ngày càng tình cảm của mình, Trà Ngọc Hằng cũng hé lộ từ khi cô làm mẹ thì tự nhiên hát cảm xúc và hay hơn. Cô tin rằng chỉ cần đặt cảm xúc của mình vào bài hát thì bài hát sẽ hay hơn.
Nói về kinh phí thực hiện dự án, Trà Ngọc Hằng khẳng định mình còn kinh doanh và bản thân đủ "tự lực cánh sinh" để có thể thực hiện ước mơ âm nhạc của mình. Về vấn đề không thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình, bà mẹ một con kể rằng bản thân không có thời gian nhiều để tham gia các gameshow hay phim, cô chỉ tập trung kinh doanh, lo cho con và âm nhạc. Trà Ngọc Hằng nhấn mạnh cô quyết tâm theo đuổi dòng nhạc bolero, nhưng nếu khán giả thích cô hát dòng nhạc khác thì vẫn cố gắng để có sản phẩm phục vụ khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.