Trà Ngọc Hằng thân thiết bên ngôi sao Dương Tử Quỳnh

09/12/2015 09:20 GMT+7

(iHay) Tối 8.12, Trà Ngọc Hằng có dịp hội ngộ với minh tinh Dương Tử Quỳnh trong bữa tiệc tối tại một nhà hàng Nhật ở Q.1, TP.HCM.

(iHay) Tối 8.12, Trà Ngọc Hằng có dịp hội ngộ với minh tinh Dương Tử Quỳnh trong bữa tiệc tối tại một nhà hàng Nhật ở Q.1, TP.HCM.

>> Trailer 'Ngọa hổ tàng long 2' chưa có Ngô Thanh Vân vẫn hot

Trà Ngọc Hằng thân thiết bên minh tinh Dương Tử QuỳnhTrà Ngọc Hằng thoải mái chụp ảnh bên bạn thân và nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long 
Lần đầu có cơ hội gặp thần tượng ngoài đời, Trà Ngọc Hằng vô cùng thích thú. Cô cho biết ấn tượng đầu tiên trước ngôi sao Hoa ngữ thành danh tại Hollywood là sự thân thiện và cởi mở.
"Tôi thích sự mạnh mẽ của Dương Tử Quỳnh qua phim ảnh, được hội ngộ, tôi thêm yêu mến chị bởi sự thân thiện, gần gũi. Dương Tử Quỳnh ăn mặc đơn giản, để mặt mộc, không hề tạo cho người xung quanh cảm giác chị là một minh tinh, một người nổi tiếng, chị rất chan hòa và luôn nở nụ cười thật tươi, nhiệt tình với mọi người", chân dài Cà Mau tâm sự.
Được bết, Dương Tử Quỳnh có anh trai đang tham gia nhiều lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Cô đến đây theo lời mời của một người bạn Việt Nam, cũng là bạn thân của Trà Ngọc Hằng. Nữ diễn viên có hai ngày thư giãn ở TP.HCM trước khi bận rộn với lịch quảng bá phim Ngọa hổ tàng long phần 2 vào đầu năm 2016. Chiều 9.12, Dương Tử Quỳnh sẽ ra sân bay về Hồng Kông.
Trà Ngọc Hằng thân thiết bên minh tinh Dương Tử Quỳnh2Dương Tử Quỳnh mặc đơn giản với áo ren trắng, quần jeans, không trang điểm
Trà Ngọc Hằng thân thiết bên minh tinh Dương Tử Quỳnh 3Trà Ngoc Hằng cho biết ngôi sao phim hành động ngoài đời gần gũi, khá điềm đạm
Trà Ngọc Hằng thân thiết bên minh tinh Dương Tử Quỳnh 4Trà Hằng thoải mái chụp ảnh bên nữ minh tinh

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Trà Ngọc Hằng: MV của tôi không dán mác 16+ để chơi
>> Trà Ngọc Hằng nóng bỏng với ảnh bán nude
>> Trà Ngọc Hằng tự lái xe xuống Đồng Tháp mừng sinh nhật Ngọc Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.