Trà Ngọc Hằng quay MV trên... ban công nhà

18/10/2016 12:03 GMT+7

Khá bất ngờ khi Nơi anh không thuộc về em , một sáng tác mà nữ nhạc sĩ Tiên Cookie viết tặng riêng, Trà Ngọc Hằng đầu tư chi phí sản xuất siêu thấp, vỏn vẹn 10 triệu đồng cho MV.

Trước đây mỗi lần ra MV, Trà Ngọc Hằng thường gây xôn xao với những con số đầu tư lên đến vài trăm triệu đồng, hoặc sang nước ngoài thực hiện. Nhưng lần này cô mong muốn khán giả sẽ tập trung vào giọng hát mộc cùng ghi ta và piano.
Không còn là một Trà Ngọc Hằng sexy, sang chảnh với váy áo, khuôn hình tràn ngập vũ đoàn hay những đạo cụ sang trọng, mà ở đây chỉ có nữ ca sĩ và hai nhạc công cũng là những người bạn thân
Để tiết kiệm tối đa, người đẹp Cà Mau quay MV ngay trên chính ban công căn hộ mình đang sống cùng gia đình. Tự tay Trà Ngọc Hằng thiết kế và kết vườn hoa hồng trên tường nhà, vừa giúp MV có hình ảnh lãng mạn hơn, vừa là mảng trang trí sân vườn dễ thương của cô.
Trà Ngọc Hằng chia sẻ thực ra chi phí cho việc quay MV Nơi anh không thuộc về em chưa tới 10 triệu đồng, do các bạn cô là ê-kíp VKT Production hỗ trợ. Nơi anh không thuộc về em đã từng được Trà Ngọc Hằng tung ra bản audio trước đó và nhận được phản hồi khá tốt của khán giả, ca khúc mang nỗi buồn man mác, chất chứa tâm sự của người con gái trong tình yêu dang dở...
Với giai điệu nhẹ nhàng, Trà Ngọc Hằng muốn thực hiện một MV thật đơn giản
Trà Ngọc Hằng tâm sự lúc này cô đã bước qua những nỗi buồn cuộc sống riêng để mạnh mẽ hơn, nhiều năng lượng hơn cho công việc. Sắp tới đây, cô dự định bước sang lĩnh vực phim ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.