Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh thi nhau 'đọ lưng' tại đêm chung kết Next Top Model

18/01/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Cùng xuất hiện theo dõi trực tiếp đêm chung kết Vietnam's Next Top Model tối 17.1 tại TP.HCM, Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh gây chú ý khi cả hai diện váy áo khoe lưng trần táo bạo.

(iHay) Cùng xuất hiện theo dõi trực tiếp đêm chung kết Vietnam's Next Top Model tối 17.1 tại TP.HCM, Trà Ngọc HằngNgọc Trinh gây chú ý khi cả hai diện váy áo khoe lưng trần táo bạo.

>> Trà Ngọc Hằng tiết lộ bạn trai U.50 phong độ của Ngọc Trinh

 
Sau vụ Trà Hằng cao hứng tiết lộ bạn trai U.50 của Ngọc Trinh, cặp đôi vẫn khá thân thiết

Trong khi Ngọc Trinh diện đầm màu đen, đi bốt cao tới gối với phong cách mạnh mẽ thì Trà Ngọc Hằng diện màu đỏ đối lập có đuôi cá dài thướt tha của stylist, nhà thiết kế Đỗ Long. Hai cô nàng còn nhí nhảnh khi liên tục tạo dáng chụp hình "đọ" lưng trần.

Người đẹp Linh Chi cũng không "thua chị kém em" với váy áo cut-out táo bạo. Ba người đẹp ngồi cạnh nhau liên tục cười nói thu hút nhiều sự chú ý. 

Gần đây, Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh thường xuất hiện cùng nhau với set "sinh đôi". Chia sẻ cùng iHay.vn, Ngọc Trinh cho biết cô cũng như mọi người, không ai muốn mình giống người ta hay ngược lại tại một sự kiện. "Nhưng vì hàng hiệu đâu ai sản xuất cho riêng mình nên tôi xem chuyện 'đụng hàng' quá đỗi bình thường", chân dài gốc Trà Vinh cho biết. Nếu đó là bạn của mình hay người mà cô mến, Ngọc Trinh không ngại chuyện so sánh, nói mình ăn theo hay thậm chí bắt chước bạn. Nhưng nếu người mà cô 'ghét' thì tuyệt đối không bao giờ mua món đồ đã biết người đó dùng, mà nếu có mua rồi mà thấy người ta xài trước thì 'vứt một bên'.


Ba người đẹp tụ hội góp phần làm nóng khán đài đêm chung kết


Thi nhau đọ gợi cảm 


Ngọc Trinh và Trà Hằng thân thiết cùng ngồi chung xe


Dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp đến tham dự đêm chung kết

Lương Vân
Ảnh: Hải Nguyễn

>> Trà Ngọc Hằng đã bí mật kết hôn?
>> Trà Ngọc Hằng đưa người tình đại gia đi xem show của Bằng Kiều
>> Vũ Hoàng Điệp, Trà Ngọc Hằng thi nhau tạo dáng 'đỡ không nổi
>> Trà Ngọc Hằng bị Ngọc Minh Idol, MC Tuấn Tú truy vấn tư thế ngủ
>> Ngọc Trinh trải lòng chuyện 'đụng hàng' đồng nghiệp 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.