Trà Ngọc Hằng mang tiền tiết kiệm mở quán ăn cho mẹ

06/01/2018 09:40 GMT+7

Mẹ của Trà Ngọc Hằng là người miền Tây và nấu ăn khá ngon vì vâ%3ḅy cô luôn ấp ủ mở cho mẹ mô%3ḅt quán ăn dân dã để bà có thú vui an ủi tuổi già.

Mặt khác, người đẹp cũng muốn mang những món ăn đậm đà hương vị quê nhà lên thành phố để những người con xa quê như mình có cơ hội vơi đi nỗi nhớ. Cô tiết lộ đã rút hết tiền tiết kiệm một năm qua để mở quán cho mẹ và đón mẹ từ Cà Mau lên để ở cùng mình. Trà Ngọc Hằng vốn là người đảm đang và gánh vác nhiều việc trong gia đình. Nữ ca sĩ quan niệm rất “miền Tây” là “giàu út ăn, nghèo út chịu" nên đã quyết định đón mẹ lên và mở quán để hai mẹ con gần gũi hơn.
Trà Ngọc Hằng tận tay vào bếp, nấu ăn nhân dịp khai trương. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là những người bạn thân thiết cũng tới chúc mừng cô như: MC Anh Quân, Nam vương Ngọc Tình, người mẫu Trần Trung, diễn viên Thu Trúc... đã đến ủng hộ chân dài này.
Với mỗi lĩnh vực mới mà mình đam mê, cô đều tìm hiểu và quyết tâm thực hiện nó. Và quán ăn mang tên mẹ của người đẹp là kết quả của một trong những tâm huyết đó. Nữ ca sĩ tỏ ra khá hạnh phúc, bởi mỗi khi thấy mẹ từ quê đón xe lên thăm mình người đẹp khá xót xa vì đường xá xa xôi. Giờ đây, Trà Ngọc Hằng có thể cùng mẹ kinh doanh, ngày ngày gặp gỡ chia sẻ vui buồn cùng nhau.
Nữ ca sĩ đích thân vào bếp, cùng mẹ chuẩn bị thức ăn
Các món ăn đều là ẩm thực miền Tây
Nhiều sản vật miền sông nước được Trà Ngọc Hằng mang từ quê nhà lên
Nữ ca sĩ tự tay phục vụ thực khách
Nhiều bạn bè đến chúc mừng Trà Ngọc Hằng
Diễn viên Milan Phạm
MC Anh Quân hào hứng chụp ảnh cùng cô chủ trẻ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.