Trà Ngọc Hằng khoe nông trại rộng 9.600 m2 ở Lâm Đồng

06/02/2020 15:40 GMT+7

Vì quá yêu thiên nhiên nên Trà Ngọc Hằng đã quyết định đầu tư phát triển trang trại sinh thái rộng 9.600 m2 ở Lâm Đồng. "Bà mẹ một con" cho rằng đây là quyết định đầu tư đúng đắn của cô.

Trong đoạn video đăng tải trên YouTube mới đây, Trà Ngọc Hằng khoe về nông trại rộng 9.600 m2 của mình tại huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng. Đây là mảnh vườn sinh thái được bao phủ bởi cây xanh và suối chảy tạo cảm giác thoải mái, trong lành cho ai ghé thăm.
Trà Ngọc Hằng tiết lộ, thường cuối tuần cô hay về mảnh vườn này để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bạn thân của Ngọc Trinh hài hước chia sẻ, trước giờ khi nhắc đến Vlog của người đẹp showbiz thì khán giả sẽ liên tưởng đến những chân dài nóng bỏng hay hàng hiệu, clip đập hộp còn cô sẽ “đập nguyên một khu vườn” cho khán giả xem.

Trà Ngọc Hằng quyết định đầu tư vào vườn trái cây ở Lâm Đồng để có địa điểm nghỉ ngơi, giải trí

Ảnh: NVCC

Người đẹp dẫn mọi người đến vườn trồng sầu riêng và đây cũng là lần lần đầu tiên cô được ngắm hoa sầu riêng. Khu vườn của Trà Ngọc Hằng còn trồng mít thái, măng cụt, chôm chôm, và rất nhiều loại trái cây khác mang lại dinh dưỡng cao.
Ngoài diện tích rộng lớn, mảnh vườn còn có suối, sông, view nhìn đối diện đồi rất đẹp. Trang trại của Trà Ngọc Hằng còn rất hoang sơ, đậm nét thôn quê với suối chảy róc rách, chim hót líu lo. Người đẹp thích ngồi vắt vẻo trên cây cầu nhỏ bắc qua dòng suối trong vườn, thả hồn nhớ về những ký ức trong trẻo thời thơ ấu.

Trong trang phục đơn giản, Trà Ngọc Hằng dẫn mọi người đi tham quan khu vườn của mình

Ảnh: NVCC

Nói về lý do quyết định đầu tư kênh YouTube về cuộc sống, Trà Ngọc Hằng tâm sự: “Khán giả chỉ thấy tôi trên sóng truyền hình hoặc qua những bộ ảnh thời trang lộng lẫy, xinh đẹp và chưa biết cuộc sống thường ngày của tôi như thế nào. Tôi muốn lưu lại và chia sẻ với mọi người về những khoảnh khắc đời thường nhất khi làm việc cũng như khi làm mẹ, những kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc gia đình cũng như tất tần tật một ngày của Trà Ngọc Hằng. Đặc biệt, tôi rất thích làm vườn, trở thành một cô nông dân để đi chăm sóc mảnh đất, cây cối do mình tự tay trồng. Mọi người sẽ thấy hình ảnh một Trà Ngọc Hằng rất khác, đời thường và giản dị. Và tôi cũng hy vọng sẽ được khán giả đón nhận dù là trong bất kỳ hình ảnh nào".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.