Trà Ngọc Hằng dừng chân sớm ở 'Tình Bolero 2019'

Thành Long
Thành Long
23/03/2019 10:29 GMT+7

Á hậu Quốc tế người Việt 2011 có những chia sẻ về quan điểm của mình đối với tình và tiền trên sân khấu Tình Bolero 2019.

Sau đêm thi chào sân, Trà Ngọc Hằng là thí sinh nằm trong nhóm nguy hiểm của bảng nghệ sĩ với số điểm áp chót. Chính vì vậy, cô bước vào tập 3 với áp lực khá lớn bởi các đối thủ còn lại trong nhóm là Dương Cường, Kha Ly và Hamlet Trương được đánh giá khá mạnh. Trà Ngọc Hằng chọn ca khúc Gái nhà nghèo, với phần dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật để thể hiện trong đêm thi quan trọng này.
Thoát khỏi hình ảnh sang trọng, rạng rỡ thường thấy, Á hậu Quốc tế người Việt 2011 vào vai cô gái thôn quê có hoàn cảnh khó khăn. Vì mẹ bệnh nặng không có tiền chữa trị nên cô đành mang tiếng tham sang phụ khó, từ bỏ mối tình nghèo của mình để lấy chồng giàu sang. Tuy nhiên, người chồng của cô lại là một gã ăn chơi, sẵn sàng ném tiền xuống đất để ép cô phải cúi đầu nhặt. Vì muốn cứu mẹ, Hằng đã chấp nhận tủi hổ nhặt tiền trước mặt người yêu của mình. Dù giọng hát còn bị run nhưng chính diễn xuất ấn tượng của người đẹp Cà Mau khi kết hợp với Huỳnh Trường Thịnh khiến người xem xúc động.
Trà Ngọc Hằng tiết lộ cô cũng từng gặp phải trường hợp tương tự khi buộc lựa chọn giữa tình và tiền Ảnh: BTC
Chia sẻ với MC Vũ Mạnh Cường sau tiết mục, Trà Ngọc Hằng cho biết cô cũng từng gặp tình huống tương tự ở ngoài đời, buộc phải chọn lựa giữa một bên tiền và một bên tình. “Từ khi lên TP.HCM sinh sống, trường hợp này Hằng đã gặp và cũng phải quyết định trong hoàn cảnh tương tự như vậy, còn quyết định thế nào thì xin giữ bí mật”. Đồng thời, Á hậu chia sẻ quan niệm trên đời này không có cái gì cho không cả nên cô thường xem xét đồng tiền mà người ta cho mình như thế nào, chứ không phải tiền nào cũng lấy.
Trà Ngọc Hằng xúc động trong khoảnh khắc chia tay chương trình Ảnh: BTC
Giám khảo Đông Đào nhận xét Trà Ngọc Hằng có giọng hát tương đối nhưng biết diễn xuất và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Trong khi đó, nghệ sĩ Mỹ Huyền ấn tượng với hình ảnh chân quê, mộc mạc của người đẹp Cà Mau. Giám khảo Vũ Thành Vinh khen đoạn Trà Ngọc Hằng diễn cảnh cúi xuống lượm tiền có những biểu cảm khiến người xem thông cảm cho hoàn cảnh của cô gái.
Mặc dù nỗ lực hết mình cho phần thi này nhưng Trà Ngọc Hằng chỉ nhận được 26 điểm từ phía giám khảo. Với tổng điểm số thấp nhất, Á hậu Quốc tế người Việt 2011 đành nói lời chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả. Trong khi đó, diễn viên Kha Ly dù gặp phải sự cố trên sân khấu nhưng vẫn xuất sắc giành được 29 điểm, cao nhất đêm thi thứ ba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.