Trà Ngọc Hằng dầm mưa dãi nắng trên phim trường

04/05/2017 22:43 GMT+7

Không muốn được nhớ đến bởi hình ảnh chân dài 'làm cảnh', Trà Ngọc Hằng cho thấy quyết tâm hoạt động nghệ thuật chân chính khi chuyên tâm rong ruổi theo đoàn làm phim.

Dạo gần đây Trà Ngọc Hằng ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí mà miệt mài trên phim trường với dự án phim chiếu online Khi mẹ làm cha.
Khi mẹ làm cha là câu chuyện với chủ đề là mẹ đơn thân trong nhịp sống hiện đại - những người được ví có sức mạnh của một “siêu nhân”. Tuy nhiên, đằng sau đó là những phút yếu lòng mà bất kể ai cũng mắc phải khi tự thân gánh gồng tất cả mọi chuyện. Lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của chị ruột, Trà Ngọc Hằng với tình thương dành cho cô cháu gái Phi Yến - cũng chính là diễn viên nhí trong phim - cô đã ấp ủ và quyết tâm thực hiện bộ phim này.
Cháu gái Trà Ngọc Hằng cũng chính là diễn viên nhí trong phim
Trà Ngọc Hằng là “lính mới” khi lần đầu chạm ngõ cùng điện ảnh nhưng đã nhanh chóng làm nên sức nóng với vai diễn khá ''nặng ký'' và thiên nhiều về cảm xúc. Cô gây xúc động trong nhiều khoảnh khắc bởi lối diễn xuất vừa phải không cường điệu mà dành đất cho sự tự nhiên.
Để có những thước phim chân thật, nhân vật chính Trà Ngọc Hằng đã không ngại những vất vả, thậm chí là nguy hiểm. Cảnh nữ ca sĩ té ngã suýt trật tay tại phim trường, chạy bộ hơn một tiếng đồng hồ để có những cảnh quay ưng ý hay dầm mưa cùng cô cháu gái hàng giờ ngay tập phát sóng đầu tiên là những cống hiến âm thầm và hết mình của cô dành cho bộ phim.
Sau 4 tập phát sóng trong tổng cộng 5 tập phim, Khi mẹ làm cha nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.