Trà Ngọc Hằng bị Ngọc Minh Idol, MC Tuấn Tú truy vấn tư thế ngủ

02/10/2014 12:00 GMT+7

(iHay) Trà Ngọc Hằng và Ngọc Minh Idol đã tung hứng những màn đối đáp 'chặt chém' khi cùng tham gia talkshow.

(iHay) Trà Ngọc Hằng Ngọc Minh Idol đã tung hứng những màn đối đáp 'chặt chém' khi cùng tham gia talkshow của đài ANTV.

>> Trà Ngọc Hằng: Phụ nữ nên 'yêu' nội y ren


Trà Ngọc Hằng và MC Tuấn Tú
 

Với concept của chương trình là hai sao có mối quan hệ thân thiết, ăn ý với nhau sẽ cùng trò chuyện, cùng song ca, Ngọc Minh Idol và Trà Ngọc Hằng được chọn nhau để tham gia ghi hình. Có mối quan hệ khá thân ngoài đời, không chỉ đủ hiểu nhau mà cả hai còn dư sức chọc ghẹo nhau. Thế nên khi bước lên sân khấu, phần trò chuyện cả hai đã làm cả trường quay phải cười... rung ghế, ngay cả MC Tuấn Tú cũng không thể nhịn được cười.

Khi mỗi bên được hỏi đối phương những điều không tiện hỏi trong đời sống hàng ngày mà vẫn tò mò muốn biết, Trà Ngọc Hằng thắc mắc rằng tại sao Ngọc Minh Idol cứ thoắt ẩn thoắt hiện. "Khi không... cần lắm thì cứ "lù lù" đứng phía trước mà khi cần thì chẳng thấy tăm hơi đâu", chân dài Cà Mau hỏi thẳng. Ngọc Minh Idol dí dỏm nói, những khi mất tích là khi Minh đi... tìm người yêu, vì hiện tại chưa có mảnh tình nào nên đành cứ đi lang thang khắp Sài Gòn rồi Hà Nội để tìm mà vẫn chưa tìm được ai.

Ngọc Minh Idol hỏi ngược lại Trà Ngọc Hằng ngay rằng, cái anh rất tò mò là khi ngủ Trà Ngọc Hằng nằm ở... tư thế nào? Trà Ngọc Hằng đáp lời chân thành rằng nằm úp nghiêng và ôm... gối. Cả sân khấu thích thú khi Ngọc Minh Idol đòi Trà Ngọc Hằng phải... ví dụ thử nghiệm tư thế ôm gối và tưởng tượng Minh là cái gối. Trà Ngọc Hằng cũng "phản pháo" bằng câu hỏi: "Mặc gì khi ngủ?" với Ngọc Minh. Đến câu này, MC Tuấn Tú đã kết luận "khéo" giúp Ngọc Minh rằng: "Mặc gì thoáng nhất, mát nhất khi ngủ là tốt nhất".


Sau những câu chuyên vui, những đối đáp dí dỏm và cởi mở, Trà Ngọc Hằng và Ngọc Minh Idol đã chia sẻ những câu chuyện của riêng mình về đời sống, công việc và những dự định tương lai
 

 

 
Cả hai cũng bất ngờ song ca ca khúc Xin quên nhau đi rất ngọt ngào, tình cảm

 

 
Màn giao lưu của cả hai mang đến nhiều tiếng cười

Anh Huy
Ảnh: Luke Nguyễn

>> Trà Ngọc Hằng: Phụ nữ nên 'yêu' nội y ren
>> Đàm Vĩnh Hưng, Trà Ngọc Hằng phơi nắng vì nạn nhân chất độc da cam
>> Trà Ngọc Hằng diện ‘cây đồ hiệu’ 2 tỉ đồng đi xem Biệt đội đánh thuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.