Trà My Idol trở lại nóng bỏng sau khi lấy chồng đại gia

17/09/2016 07:01 GMT+7

Vừa ra mắt, MV Let me feel your love tonight của Trà My Idol khiến nhiều người "choáng" trước sự trở lại táo bạo của nữ ca sĩ sau thời gian lấy chồng và sinh con.

Sau 2 năm vắng bóng ở làng giải trí trong nước, ca sĩ Trà My Idol vừa chính thức trở lại với MV Let me feel your love tonight ra mắt hôm 16.9. Đây là sản phẩm được nữ ca sĩ và ê kíp dày công thực hiện suốt một thời gian dài. Ca khúc chủ đề do tác giả Rhymastic sáng tác riêng cho nữ ca sĩ từ 3 năm trước nhưng do bận tham gia các chương trình truyền hình thực tế, sau đó là lập gia đình, sinh con đầu lòng nên đến tận bây giờ, Trà My Idol mới chính thức ra mắt công chúng.
Ngoài bản audio được đầu tư kỹ lưỡng với sự kết hợp đặc biệt cùng Hoàng Touliver, nữ ca sĩ còn thực hiện thêm MV hoành tráng với hình ảnh đầy sexy, nóng bỏng. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi ái ngại bởi lẽ hình ảnh này có phần quá táo bạo trong khi nữ ca sĩ giờ đây đã lập gia đình và sinh con.
Chia sẻ về điều này, Trà My Idol cho biết cô cảm thấy sự sexy của mình vẫn trong chừng mực và không dùng nó để tạo scandal. "Trước đây tôi hướng mình đến hình ảnh của một cô gái trẻ trung, năng động nhưng bây giờ đã có gia đình, sinh con rồi, tôi muốn xây dựng cho mình hình ảnh của người phụ nữ chín chắn, nhưng vẫn quyến rũ theo cách riêng của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.
Trà My Idol gợi cảm trong buổi ra mắt MV
Tú Vi đến chúc mừng Trà My Idol
Sự trở lại của Trà My Idol cũng khiến Thu Thủy rất vui mừng
Diễm My 9X cũng là một trong những đồng nghiệp thân thiết của Trà My Idol
Diệp Lâm Anh
Đặc biệt, doanh nhân Tô Văn Đức, ông xã của Trà My, cũng có mặt tại buổi họp báo nhưng chọn một góc khá lặng lẽ để tránh sự chú ý. Cả hai tổ chức đám cưới hồi tháng 6.2014 sau đó chào đón bé trai đầu lòng. Sau kết hôn, Trà My tạm ngừng ca hát và đến tận bây giờ mới trở lại. 
Trà My Idol cho biết cô đã sẵn sàng trở lại làng giải trí sau thời gian nạp năng lượng và ấp ủ nhiều dự án âm nhạc mới mẻ. Với lần tái xuất này, nữ ca sĩ khẳng định cô không gặp bất cứ rào cản nào khi gia đình, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ cũng ủng hộ, tiếp sức cho cô rất nhiệt tình.
Đến chúc mừng Trà My Idol là các đồng nghiệp thân thiết với cô như: ca sĩ Thu Thủy, Thiều Bảo Trang, Diệp Lâm Anh, diễn viên Diễm My 9x, Tú Vi, Phở Đặc Biệt…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.