Trà My Idol: 'Bước nhảy Hoàn vũ là cuộc chơi tốn tiền'

23/02/2014 10:12 GMT+7

(iHay) Bất ngờ xin dừng cuộc chơi trong liveshow 6 Bước nhảy Hoàn vũ, Trà My Idol đã dành riêng cho iHay.vn những chia sẻ đầu tiên.

(iHay) Bất ngờ xin dừng cuộc chơi trong liveshow 6 Bước nhảy Hoàn vũ tối 22.2 trong khi đang được xem là ứng viên nặng ký cũng như tạo được sức nóng trên sàn nhảy đối với khán giả, Trà My Idol đã dành riêng cho iHay.vn những chia sẻ đầu tiên sau chương trình.

>> Trà My Idol khoe được người yêu 'đại gia' đưa đi Maldives
>> Trà My chấn thương gối vẫn miệt mài tập luyện Bước nhảy Hoàn vũ 


Trà My bất ngờ dừng bước trong liveshow tối 22.2

* Một số nghệ sĩ đã từng chia tay chương trình truyền hình thực tế vì “sức khỏe không cho phép”, không biết với Trà My, ngoài lý do này thì còn lý do nào khác?

Khi đã bước chân vào một cuộc thi, ai cũng muốn mình đi đến cùng, nhưng có những lý do buộc tôi phải dừng lại. Chân của My bị chấn thương và My không còn đủ sức để tiếp tục cuộc chơi nữa.

 

Nhưng đây thực sự là một cuộc chơi tốn tiền. Không chỉ là phải ngừng diễn show để lo tập luyện, việc chi trả cho dựng vũ đạo cũng không nhỏ.

Trà My

Bước nhảy Hoàn Vũ đã giúp My có thời gian kiểm nghiệm lại những kinh nghiệm của mình với nghề múa, và cho My biết khán giả ủng hộ mình rất nhiều. Đó là thành công lớn nhất mà Trà My đã nhận được từ cuộc thi này.

* Xem các bài diễn của Trà My trong hai tuần vừa qua, khán giả cũng như giới chuyên môn sẽ thấy đó là những tiết mục khá tốt. Nhưng My có thắc mắc vì sao điểm số của mình luôn thấp hơn những bạn khác?

Như đã nói, My tham gia chương trình với tinh thần thoải mái lắm, tham gia hết mình, và diễn cũng hết mình để làm sao cho khán giả không thất vọng về My.

Còn việc ban giám khảo cho điểm thế nào My không quan tâm lắm. Khán giả bây giờ họ rất tinh tế, và My luôn tin vào sự tinh tế của khán giả.

Sáu tuần vừa qua, My đã cố gắng hết khả năng của mình để hoàn thành thật tốt phần thi của My khi bước ra sân khấu. Đến giờ phút này, sau khi đã xin rút khỏi cuộc chơi, My vẫn có thể tự tin là mình đã làm rất tốt những phần thi của mình.

Hy vọng là những cố gắng của My trong suốt sáu tuần đó không làm những người yêu quý My thất vọng.


Trà My đã để lại dấu ấn đẹp trên sàn nhảy Bước nhảy Hoàn vũ 

* Sau những scandal của nghệ sĩ khi tham gia truyền hình thực tế, có lẽ ai cũng biết đây là "con dao hai lưỡi", trước khi tham gia, My có nghĩ đến điều đó? Tiêu chí của My khi tham gia là gì? Nó có gì mâu thuẫn so với quyết định nghỉ chơi của My?

Tham gia một sân chơi phát sóng trực tiếp, nếu chuẩn bị không tốt sẽ là một nơi giết tên tuổi của mình rất nhanh. Khi quyết định đăng ký Bước nhảy hoàn vũ 2014, My chỉ nghĩ mình có một cơ hội đến với đông đảo khán giả hơn mà không mưu toan chuyện mình có vào được tới vòng trong hay không.

 

Khi cuộc chơi dựa vào bình chọn của khán giả thì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm. Nên My cũng hiểu rằng, không nên đặt mục tiêu trở thành người thắng cuộc trong cuộc thi này. Vì thế, lúc nào My cũng hết mình và xem đêm thi nào cũng như là đêm thi cuối.

Trà My

My muốn có một sân chơi ý nghĩa và điều đó giúp cho My nhận ra được đâu là khán giả của mình. Như một cuộc khảo sát vậy. Đó là tiêu chí lớn nhất.

Khi My hiểu được khán giả yêu thương mình đến đâu, thì cũng là lúc My nghĩ mình không nên cố quá, sức khỏe yếu mà cứ tiếp tục thi là phụ lòng khán giả, những người yêu thương mình và luôn muốn nhìn thấy mình thành công trên sân khấu.

My muốn giữ lại khoảnh khắc đẹp của những đêm thi vừa qua.

* Sẽ rất khó để hỏi người dừng cuộc chơi nói về “nội tình” sân chơi, nhưng trong giới hạn cho phép, My có thể chia sẻ những cảm xúc lẫn quan điểm của mình về cuộc chơi này?

Bước nhảy Hoàn vũ có những quy định chung cho mọi thí sinh và mọi người sẽ phải tuân thủ theo nó.

Nhưng đây thực sự là một cuộc chơi tốn tiền. Không chỉ là phải ngừng diễn show để lo tập luyện, việc chi trả cho dựng vũ đạo cũng không nhỏ.

Thêm vào đó, khi cuộc chơi dựa vào bình chọn của khán giả thì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm. Nên My cũng hiểu rằng, không nên đặt mục tiêu trở thành người thắng cuộc trong cuộc thi này. Vì thế, lúc nào My cũng hết mình và xem đêm thi nào cũng như là đêm thi cuối.

* Nhưng nói như vậy, Trà My có nghĩ dư luận sẽ cho rằng vì My cũng hơn thua trong cuộc chơi này, và sợ không  “về đích” như mong muốn, sợ “có bàn tay” sắp xếp kết quả... nên rút lui để an toàn? Để khán giả vẫn nhớ đến mình trong phong độ lẫn tuyệt vời nhất lúc này?

Nếu như mọi người muốn nghĩ như vậy thì My cũng tôn trọng thôi. Lý do thì chỉ có một và My cũng đã nói rồi, vì sức khỏe không cho phép mình tiếp tục tham gia. Còn những việc khác My không dám bàn tới.

My đã làm hết khả năng và đến thời điểm này khi không còn tiếp tục nữa nên My xin rút để lại sân chơi cho các bạn khác!

* Công việc đầu tiên mà Trà My bắt tay vào sau khi kết thúc sớm cuộc chơi này?

My sẽ phát hành MV Tóc ngắn môi xinh. Đây là một ca khúc được nhạc sĩ Dương Đại Dương sáng tác dành riêng cho My, lấy cảm hứng từ hình ảnh của Trà My Idol.

Đây sẽ là một sản phẩm nhạc trẻ đúng nghĩa và dành cho những ai yêu thích sự năng động, quy tụ rất nhiều gương mặt tài năng của giới nghệ thuật underground.

Phần hòa âm phối khí đã được Tourliver sử dụng những giai điệu trẻ trung sôi động, tạo cảm giác gần gũi. Những beat nhạc mới đang được giới trẻ yêu thích đã được Tourliver khéo léo lồng vào.

Video clip được đầu tư khá công phu với sự tham gia của rapper Andree và khách mời Phở Đặc Biệt, đó là những gương mặt đang được yêu thích đặc biệt trên cộng đồng mạng!

* Sau Bước nhảy hoàn vũ, My có nghĩ mình sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế nào khác nữa không?

Hoàn toàn có thể nếu như My thấy mình có đủ thời gian và khả năng!

* Cảm ơnTrà My về những chia sẻ này!


Sau đêm thi 22.2, Trà My dồn sức cho âm nhạc 

                                                                                Thiên Anh
(thực hiện) 

>> Trà My tự tin diện áo dài kết từ 4.000 bao cao su
>> Vợ chồng Tăng Thanh Hà đi bar mừng sinh nhật Trà My Idol
>> Trà My Idol đóng phim lần đầu đã nhận vai ác
>> Trà My Idol trình diễn thời trang cho Lê Trung Cương
>> Trà My, Phương Vy đọ vẻ gợi cảm
>> Trà My Idol cực sexy với thời trang xuyên thấu
>> Trà My khoe dáng bên các hotboy ngực trần
>> Chân dài Trà My làm 'lu mờ' cựu tiền vệ Hồng Sơn
>> Trà My "vồ ếch" trên sàn catwalk
>> Diệu Huyền, Trà My “đọ” bản lĩnh trên sàn catwalk

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.