'Trà đá cùng bolero' - chương trình giải trí độc quyền của Báo Thanh Niên

Mới ra mắt độc giả của Thanh Niên Online hơn hai tháng, Trà đá cùng bolero đã dần chinh phục được nhiều bạn đọc trong và ngoài nước bởi sự gần gũi, thú vị…

Trà đá là đầu câu chuyện

Trà đá là một loại thức uống với nguyên liệu là nước trà và đá đập vụn rất phổ biến ở Việt Nam bấy lâu nay. Hầu hết các quán nước tại Việt Nam đều có bán loại thức uống này bởi giá vô cùng bình dân mà giải khát rất tốt. Nhâm nhi một ly trà đá cũng đủ làm tâm hồn con người trở nên nhẹ nhàng. Cũng chính vì lẽ đó mà trà đá dần trở nên quen thuộc trong đời sống thường nhật, một nét văn hóa độc đáo của người Việt Nam nói chung và của người Sài Gòn nói riêng.

[VIDEO] Giới thiệu chương trình Trà đá cùng bolero do Báo Thanh Niên sản xuất

Vì sao xem Trà đá cùng bolero?

Trà đá cùng bolero không chỉ mang tính giải trí mà còn mang đến cho người xem những thông tin thú vị từ những vị khách mời đặc biệt ở nhiều lĩnh vực. Họ có thể là diễn viên, ca sĩ, người mẫu... hay chỉ đơn thuần là một người bình thường, nhưng tất cả có một điểm chung đó là đều mang trong mình niềm yêu rất mãnh liệt dành cho dòng nhạc bolero. Chính những nét riêng ấy đã tạo nên sự khác biệt của chương trình Trà đá cùng bolero.

Người mẫu Yến Nhi trải lòng với khán giả sau nhiều năm vắng bóng

Với chương trình Trà đá cùng bolero người xem không chỉ được nghe bằng lý trí mà còn nghe bằng cả con tim bởi chương trình được thiết kế như một MV, mỗi MV là một câu chuyện của nhân vật khách mời. Từ chuyện bolero cho đến chuyện người, chuyện đời được truyền tải khéo léo, cô đọng trong 15 phút ngắn ngủi của chương trình.

Diễn viên Thanh Trúc đang chia sẻ chuyện đời trong Trà đá cùng bolero

Không quá cầu kỳ về mặt dàn dựng, mộc mạc trong cách kể chuyện nhưng tạo sự gần gũi với người xem, có lẽ vì thế mà Trà đá cùng bolero đã và đang giành được sự yêu mến của người xem. Đặc biệt, mỗi chương trình đều kết thúc bằng một MV do chính ê-kíp của chương trình sản xuất dành tặng riêng khán giả.

Quà tặng dành cho người yêu bolero

Cũng như tên gọi “trà đá” hay “bolero” đều là những nét văn hóa đi vào đời sống người dân một cách tự nhiên không ồn ào. Dù bạn là ai, là người biết hoặc chưa biết về dòng nhạc bolero thì với chương trình Trà đá cùng bolero bạn cũng sẽ dễ dàng hòa điệu cảm xúc của mình trong từng câu chuyện riêng của mỗi khách mời và lắng lòng với những giai điệu đẹp của những ca khúc bolero mà khách mời dành tặng cho chương trình.

Á hậu Hà Thu chia sẻ về niềm vui khi tham gia chương trình Trà đá cùng bolero
Chương trình Trà đá cùng bolero là chương trình độc quyền do Báo Thanh Niên sản xuất. Chương trình được phát định kỳ vào lúc 10 giờ sáng thứ sáu hằng tuần trên video.thanhnien.vn/giatri và kênh YouTube iHayTV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.