Touliver 'biến hóa' gần 50 bản rap cho 'Rap Việt All-Star'

14/01/2021 14:17 GMT+7

Sau khi đoạt giải Nhà sản xuất của năm tại giải Cống hiến lần thứ 16- 2021, Touliver tiếp tục đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc tại live concert Rap Việt All-Star sẽ diễn ra vào ngày 30.1.

Nhà sản xuất Touliver cho biết: “Rap Việt hay live concert Rap Việt All-Star thực chất không quá khác biệt về mặt tinh thần và thông điệp. Sau những thành công từ cuộc thi, mong muốn của cả ê kíp là mang tinh thần, âm nhạc cốt lõi của Rap Việt lên sân khấu lớn với hàng nghìn khán giả để tất cả những ai yêu rap có thể trực tiếp thưởng thức và hòa vào không khí của những phần trình diễn live thay vì ngồi tại nhà xem qua ti vi".

Sau thành công của Rap Việt, Touliver tiếp tục vai trò giám đốc âm nhạc live Concert Rap Việt All-Star

Ảnh: V.C

Anh cũng chia sẻ thêm, mọi tiết mục trong Rap Việt đều được trau chuốt kỹ lưỡng để mang đến khán giả chất lượng âm thanh tốt nhất, nhưng đó là chất lượng truyền hình; còn ở sân khấu live concert với hàng ngàn khán giả, đòi hỏi cần có sự chuẩn bị quy mô, hoành tráng hơn không chỉ về thiết bị âm thanh, mà còn ở phần dàn dựng và sự kết nối giữa các tiết mục.

Không chỉ quy tụ các huấn luyện viên, giám khảo và thí sinh nổi bật của Rap Việt, chương trình còn “gây sốt” bởi các DJ hàng đầu

Ảnh: V.C

Hiện nay, những chiếc vé live concert Rap Việt All-Star đang được các rap fan săn lùng ráo riết. Đây có thể xem là sự kiện âm nhạc rap - hip hop đặc biệt, có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, quy tụ các giám khảo, huấn luyện viên và loạt gương mặt đình đám của thế hệ mới Rap Việt.
Chương trình có tổng cộng gần 50 bản rap được trình diễn. Ngoài những tiết mục nổi bật trong chương trình Rap Việt được dàn dựng hoàn toàn mới lạ và độc đáo, đây cũng là nơi sẽ ra mắt những ca khúc mới và những sự kết hợp mới duy nhất giữa các rapper.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.