T.O.P (Big Bang) và Jisoo (Black Pink) dẫn đầu top thần tượng đẹp nhất Kpop

01/04/2020 16:04 GMT+7

Theo kết quả bình chọn của trang King Choice , T.O.P (Big Bang) và Jisoo (Black Pink) là những thần tượng có vẻ đẹp đỉnh nhất của năm 2020. Cả hai đều là nghệ sĩ thuộc công ty quản lý YG Entertainment.

Mới đây, trang web bình chọn nổi tiếng King Choice đã công bố kết quả khảo sát Kpop Visual King (tạm dịch: Ông vua nhan sắc Kpop) và Kpop Visual Queen (Nữ hoàng nhan sắc Kpop) của năm 2020.
Tại bảng nam, T.O.P thuộc nhóm Big Bang đã dẫn đầu với 4.938.250 phiếu bầu. Việc rapper 33 tuổi đánh bại hàng loạt mỹ nam để lên ngôi vị cao nhất của Kpop Visual King không quá bất ngờ. Bởi từ khi ra mắt vào năm 2006 đến nay, anh luôn nằm trong danh sách những nam thần hàng đầu Kpop.

T.O.P quyến rũ trên sân khấu

ẢNH: FB BIG BANG

Bất chấp scandal dùng chất cấm, hẹn hò hot girl thị phi Han Seo Hee, cập nhật ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân… T.O.P (tên thật: Choi Seung Hyun) vẫn là một trong những nam thần tượng được yêu thích tại Kpop nhờ khả năng rap thần sầu cùng vẻ điển trai cuốn hút. Hiện gà cưng nhà YG đang cùng các thành viên Big Bang chuẩn bị cho màn trở lại trong năm nay.
Về nhì Kpop Visual King là Rowoon (SF9) cùng 4.911.374 bình chọn. Chanyeol (EXO) về vị trí thứ ba nhờ 622.851 bình chọn. Các thứ hạng còn lại trong top 10 Kpop Visual King lần lượt là Jinu (Winner), Jin (BTS), L (Infinite), Baekhyun (EXO), YanAn (Pentagon), Sehun (EXO) và Kai (EXO).
 

Gương mặt xinh đẹp của Jisoo được người Hàn Quốc và fan quốc tế khen ngợi hết lời

ẢNH: INSTAGRAM NV

Về phía nữ, Jisoo (Black Pink) cùng 2.056.760 phiếu đã trở thành Kpop Visual Queen. Theo sau là IU với 1.489.847 bình chọn. Đáng chú ý, cả bốn cô gái Black Pink đều nằm top 5: Jennie hạng 3, Lisa đứng thứ 4 và Rose chốt vị trí số 5. Điều này cho thấy nhan sắc đồng đều và rất được ngưỡng mộ của những nữ thần tượng Black Pink.
Riêng Jisoo, tương tự đàn anh T.O.P, cô cũng luôn được xem là biểu tượng sắc đẹp nổi bật ở Kpop. Sinh năm 1995, Jisoo là chị cả nhóm nhạc nữ Black Pink, thuộc YG Entertainment. Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, cô còn được xem là một trong những mỹ nhân thế hệ mới của showbiz xứ kim chi. Cách đây không lâu, cô còn được ca ngợi là sở hữu vẻ ngoài như một Hoa hậu Hàn Quốc.

Bốn thành viên Black Pink đều được đánh giá cao về nhan sắc lẫn tài năng

ẢNH: INSTAGRAM NV

5 vị trí còn lại trong top 10 bình chọn Kpop Visual Queen lần lượt gồm: Tzuyu - Tử Du (Twice), Jeongyeon (Twice), Irene (Red Velvet), Yiren (Everglow) và Yuqi (G)I-DLE).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.