T.O.P (Big Bang) đóng phim cùng kiều nữ Nhật Bản

11/06/2015 09:17 GMT+7

(TNO) Theo Soompi , T.O.P đã thực hiện những cảnh quay đầu tiên của mình cho bộ phim mới đóng cặp cùng nữ diễn viên Nhật Bản nổi tiếng Juri Ueno vào sáng 10.6 tại Seoul, Hàn Quốc.

(TNO) Theo Soompi, T.O.P đã thực hiện những cảnh quay đầu tiên của mình cho bộ phim mới đóng cặp cùng nữ diễn viên Nhật Bản nổi tiếng Juri Ueno vào sáng 10.6 tại Seoul, Hàn Quốc.
T.O.P (Big Bang) sẽ kết hợp cùng kiều nữ Juri Ueno trong bộ phim mới - Ảnh: Chụp màn hình trang Soompi.
T.O.P (Big Bang) sẽ kết hợp cùng kiều nữ Juri Ueno trong bộ phim mới - Ảnh chụp màn hình Soompi
Hai ngôi sao nói trên là diễn viên chính cho bộ phim truyền hình hợp tác giữa hai nước Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhiều nguồn tin cho biết, Juri Ueno đã đến Hàn Quốc để bắt đầu những cảnh quay của cô từ ngày 2.6 vừa qua. Tuy nhiên, cảnh quay vào sáng 10.6 mới là cảnh quay đầu tiên có mặt T.O.P và cũng là cảnh đầu tiên họ thực hiện cùng nhau.
Bộ phim sẽ kể câu chuyện tình yêu giữa một người đàn ông Hàn Quốc tên Woo Hyun và một phụ nữ người Nhật có tên Haruka. Thông tin của về tên của bộ phim hiện nay vẫn chưa được tiết lộ.
Bạn diễn của T.O.P là một trong những kiều nữ đắt giá nhất xứ sở hoa anh đào hiện nay. Cô nổi tiếng qua vai diễn Nodame trong bộ phim truyền hình “kinh điển” Nodame Cantabile (2006) của Nhật Bản.
Bộ phim lần này là một dự án hợp tác giữa CJ E & M và công ty giải trí Nhật Bản Amuse Inc. Nhà sản xuất phim không chỉ muốn nhắm đến khán giả Hàn Quốc ở Nhật Bản mà còn muốn đem bộ phim đến với khán giả toàn thế giới.
Các công đoạn chuẩn bị cho bộ phim hiện nay vẫn hoàn toàn được giữ bí mật. Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới trong năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.