T.O.P (Big Bang) bất tỉnh, phải cấp cứu sau khi bị đuổi khỏi quân đội

06/06/2017 21:47 GMT+7

Nam ca sĩ thần tượng được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu vào sáng 6.6.

Mới đây tờ Allkpop cho biết T.O.P được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh vào sáng 6.6. Sau đó, anh nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Những thông tin về địa điểm, nguyên nhân xảy ra vụ việc hiện vẫn chưa được tiết lộ.
Một người bạn của T.O.P chia sẻ với báo giới: "Kết quả xét nghiệm vẫn chưa được đưa ra nhưng tôi nghi ngờ rằng T.O.P bị ngất là do sử dụng thuốc quá liều. Anh ấy đã trải qua thời gian dài căng thẳng. Cùng cầu nguyện cho nam ca sĩ hồi phục nhanh chóng".
Nguồn tin mới nhất cho biết sức khỏe của T.O.P đã khá hơn và được chuyển sang phòng hồi sức cấp cứu vào 17 giờ cùng ngày (giờ Hàn Quốc). Tuy nhiên, anh vẫn chưa tỉnh lại.
Theo Naver, tình trạng của T.O.P hiện tại không nguy hiểm, sẽ phục hồi trong 1-2 ngày nữa chờ thuốc ngủ trong người tan đi. Theo xét nghiệm tổng quát tất cả đều bình thường và không bị mất ý thức. Hiện tại người nhà và cảnh sát đang túc trực tại bệnh viện.
Những thông tin gây sốc xung quanh đời tư của thành viên nhóm nhạc Big Bang tới một cách dồn dập khiến truyền thông, mạng xã hội và cộng đồng yêu Kpop vô cùng hoang mang.
Trước đó, vào ngày 5.6, đại diện đơn vị nhập ngũ của T.O.P đã lên tiếng khẳng định anh sẽ chính thức bị trục xuất khỏi quân đội trong thời gian tới vì những bê bối xung quanh việc dùng cần sa.
Sau khi rời quân đội, T.O.P sẽ bị điều tra và xét xử về tội danh sử dụng chất gây nghiện. Nếu không ngồi tù, anh sẽ phải làm thủ tục nhập ngũ lại từ đầu. Như vậy, 4 tháng phục vụ trong quân đội vừa qua của nam ca sĩ chính thức trở nên vô nghĩa. T.O.P nhập ngũ vào cuối tháng 2.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.