Top 9 Hoa hậu Du lịch Quốc tế Emily Hồng Nhung đón sinh nhật bên cá heo

22/06/2018 19:00 GMT+7

Top 9 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 Emily Hồng Nhung vừa hé lộ hình ảnh mừng tuổi mới vô cùng đáng yêu của cô tại đảo quốc sư tử Singapore.

Trong chuyến nghỉ dưỡng đón mừng tuổi mới tại Singapore vừa qua, Emily Hồng Nhung đã nhận được lời mời quảng bá du lịch cho đảo quốc sư tử. Cô được mời đón sinh nhật cùng những chú cá heo thông minh và đáng yêu tại công viên Sentosa nổi tiếng.
Hồng Nhung từng theo học cao đẳng chuyên ngành Kế toán tài chính tại Singapore Ảnh: NVCC
Những khoảnh khắc của Emily Hồng Nhung và cá heo ở công viên Sentosa Ảnh: NVCC
Là một người đam mê du lịch, Emily Hồng Nhung mong muốn góp phần quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Người đẹp sinh năm 1992 còn đam mê kinh doanh và làm từ thiện. Cô từng kêu gọi nhiều nhà hảo tâm tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam.
Trở về nước sau chuyến đi này, Hồng Nhung sẽ đến Đà Nẵng vào ngày 27.6 để tham gia chương trình Hành trình kết nối yêu thương lần 8 do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội kết hợp cùng Công ty cổ phần Truyền thông và Giải Trí Alaska thực hiện nhằm vận động, quyên góp, hỗ trợ học bổng cho trẻ em nghèo có thành tích học tập tốt.
Emily Hồng Nhung từng lọt top 9 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.