Top 6 Vietnam Idol ôn kỷ niệm ngày 8.3

07/03/2014 20:00 GMT+7

(iHay) 3 chàng trai và 3 cô gái đều có những kỷ niệm ‘không đụng hàng’ trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

(iHay) Mặc dù đang tất bật tập luyện cho đêm Gala 4 nhưng các chàng trai của Ngôi nhà chung gồm Phú Hiển, Đông Hùng và Tiến Việt cũng đã tổ chức lễ 8.3 sớm cho những cô gái của Vietnam Idol 2013 là Phương Linh, Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ.

>> 8.3 - Lời đàn ông muốn nói: Phụ nữ luôn đúng, ngay cả khi họ sai!
>> Chị em Tam Triều Dâng khoe giọng nhân ngày 8.3

Bên cạnh đó, hãy cùng nghe 6 chàng trai, cô gái chia sẻ về những kỉ niệm đáng nhớ của mình:

Minh Thùy từng bán hoa và lỗ gần 2 triệu

 Món quà 8.3 khiến Minh Thùy nhớ nhất là một cái lắc tay do một người đặc biệt tặng, cô luôn cảm thấy may mắn khi mang nó
Món quà 8.3 khiến Minh Thùy nhớ nhất là một cái lắc tay do một người đặc biệt tặng. Cô luôn cảm thấy may mắn khi mang nó

Thuỳ nhớ những năm về trước vào dịp 8.3, Thùy và bạn bè xông xáo đi bán hoa (cười). Ở miền núi người ta ít bán hoa lắm, một phần là ở đây toàn hoa dại nên người dân cũng ít quan tâm đến việc chăm sóc hoa.

Thế là mình cùng với hai người bạn khác chạy xe lên thành phố mua hoa về bán. Và kết quả là lỗ gần 2 triệu đồng vì bọn mình không biết cách chăm sóc nó, để 2-3 ngày làm hoa héo hết luôn (cười lớn).

Nhật Thuỷ mong các chàng trai Vietnam Idol “bao” đi xem phim trong ngày 8.3

 Nhật Thủy mong được 3 chàng trai trong Top 6 bao đi xem phim trong ngày 8.3
Nhật Thủy mong được 3 chàng trai trong Top 6 bao đi xem phim trong ngày 8.3

Hồi còn đi học, ngày 8.3 là dịp các chàng trai ga lăng hết mức với các cô gái trong lớp. Mình nghĩ bạn nữ nào cũng sẽ được tặng hoa và tặng quà vào ngày đặc biệt này.

Trong ngày đặc biệt này, mình cũng thích được nhận hoa kèm một lời chúc nào đó thật dễ thương đến từ phái nam. Riêng năm nay, mình hi vọng sẽ được các chàng trai của Vietnam Idol “tài trợ” đi chơi và xem phim, thế là vui lắm rồi (cười).

Phương Linh thích một chàng trai tặng thẻ gym trọn đời vì quá béo

 Phương Linh sẽ rất thích một chàng trai tặng thẻ tập gym vì cô đang béo quá
Phương Linh sẽ rất thích một chàng trai tặng thẻ tập gym vì cô đang béo quá

Mình thường rất hay quên ngày 8.3, chỉ khi nào có người khác chúc mình thì mới nhớ ra. Với cả bản thân mình rất ít khi "sến" nên cũng hiếm khi chúc cho mẹ, cho bà vào dịp này, thế nên toàn được hoa và quà của bố và anh trai tặng.

Món quà 8.3 mà Linh nhớ nhất là một con gấu bông và bó hoa thật là to cách đây 2 năm do một người "giấu mặt" nào đó tặng, nhân đây Linh cũng xin cảm ơn người đó rất nhiều và hi vọng bạn ấy sẽ đọc được những dòng chia sẻ này. Còn món quà mà Linh thích được tặng nhất bây giờ là một thẻ tập gym trọn đời vì dạo này... trông có vẻ hơi béo (cười).

Tiến Việt từng bị ba đánh vì đòi quà trong ngày 8.3

 
Tiến Việt từng bị ba đánh vì đòi quà trong ngày 8.3
Tiến Việt ngại nói những câu bị cho là sến, anh chàng thường thích hát tặng mẹ và các bạn gái

Ngày 8.3 cũng không phải là một ngày có nhiều đặc biệt với mình vì khi còn đi học ở nước ngoài, nó cũng trôi qua khá lặng lẽ. Hồi còn đi học ở Việt Nam, mình cũng tổ chức văn nghệ này nọ cho các bạn gái, vì có được chút tài lẻ nên lúc nào cũng là người được đề cử lên hát tặng cho các bạn.

Mình còn nhớ hồi 5-6 tuổi gì đấy, nhà còn khó khăn, bố mua giò chả về làm quà tặng mẹ, thế là hai chị em thắc mắc: "Sao bố không tặng cho chị em con?". Thế là hai chị em khóc ầm lên cả xóm và bị bố đánh một trận tơi bời (cười). Năm nay, mình nghĩ món quà ý nghĩa nhất là mình sẽ hát thật hay trong đêm Gala tới để tặng cho các chị em phụ nữ".

Phú Hiển thích hát cho mẹ nghe vào ngày 8.3

 Phú Hiển thích cảm giác mẹ vừa nấu ăn vừa hát theo con trai
Phú Hiển thích cảm giác mẹ vừa nấu ăn vừa hát theo con trai

Ngày thường được mẹ và chị gái quan tâm chăm sóc rồi nên 8.3 là ngày đặc biệt để dành hết tình cảm cho những người phụ nữ trong gia đình. Mình còn nhớ có một lần 8.3 được ở nhà, mình đem đàn ra hát trong lúc mẹ nấu ăn. Nhưng thay vì hát những ca khúc mình thích, mình lại hát những ca khúc mẹ thích nghe.

Không biết mẹ có nhận ra không nhưng mình thấy dưới bếp mẹ vừa nấu vừa hát theo, vậy là cũng vui rồi (cười). Biết chị gái thích ăn kem nên hôm ấy mình cũng mua về bỏ tủ lạnh để tối đi làm về, chị mở ra thấy là... xong ngay (cười). Đó là 8.3 không hoa không lời chúc nhưng tự nhiên cảm thấy vui trong lòng.

Đông Hùng - chủ mưu của tiết mục tặng quà 8.3 trong Ngôi nhà chung

 Với Đông Hùng, ngày 8.3 anh chàng thường dàng tặng những người phụ nữ của mình lời chúc sức khỏe và xinh đẹp
Với Đông Hùng, ngày 8.3 anh chàng thường dàng tặng những người phụ nữ của mình lời chúc sức khỏe và xinh đẹp

Từ ngày bước chân vào Ngôi nhà chung của Vietnam Idol 2013, ngày nào cũng là ngày 8.3 vì các bạn nam ở đây đều "cưng chiều" các bạn nữ hết mực. Cũng giống như người trong gia đình, bọn mình đều cư xử như những người anh em trong nhà nên các bạn nữ cần gì thì chúng mình đều xông pha có mặt.

Vì thế 8.3 này, Ngôi nhà chung sẽ không thể thiếu hoa, thiệp chúc mừng sinh nhật và một chiếc bánh kem để mang niềm vui nho nhỏ đến phe "tóc dài”.

Minh Nguyễn
Ảnh: BHD

>> Vietnam Idol 2013: Yến Lê, Ngân Hà nắm tay dừng bước
>> Thảo Trang 'tố' Vietnam Idol vi phạm ca khúc độc quyền
>> Phú Hiển bị ‘bắt nạt’ trong hậu trường Vietnam Idol
>> Vietnam Idol 2013: Phú Hiển 'thoát chết' nhờ quyền cứu thí sinh
>> Mỹ Tâm bị ‘trai đẹp’ Vietnam Idol… thôi miên
>> Top 8 Vietnam Idol tiết lộ 'triết lý yêu
>> Top 9 Vietnam Idol làm MV đón Tết
>> ‘Hoàng tử ballad’ dừng chân tại Vietnam Idol
>> Hà Okio coi Viet Nam Idol như...fast food

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.