Top 5 Hoa hậu VN Đào Thị Hà: Có cơ hội sẽ tiếp tục thi nhan sắc

29/10/2017 09:13 GMT+7

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà cho biết cô đang không ngừng học hỏi và rèn luyện để chuẩn bị thật tốt cho các cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đào Thị Hà đã "Nam tiến" và quyết tâm xây dựng sự nghiệp tại TP.HCM. "Bản sao Tăng Thanh Hà" cho biết mục tiêu của cô hiện tại vẫn là chuyên tâm cho việc học ở Học viện Hành chính Quốc gia, tranh thủ thời gian rảnh sẽ tham gia một số hoạt động biểu diễn thời trang và mong muốn thử sức ở lĩnh vực MC. 
Cô kể: "Tiền học phí và tiền thuê nhà không đắt, Hà hoàn toàn tự chi trả được. Đi làm người mẫu để học hỏi, lấy kinh nghiệm và thỏa mãn niềm yêu thích thôi. Với Hà nhận thấy showbiz là một môi trường khá tốt để tôi luyện bản thân. Rất nhiều đàn anh đàn chị có nhiều kinh nghiệm và tài năng đáng để Hà học hỏi. Và đi diễn, đi sự kiện cũng là một niềm yêu thích cá nhân của tôi".
Người đẹp biển Đào Thị Hà làm PG sự kiện trang trải học phí 4
Vẫn nụ cười hồn nhiên và chân chất, chân dài thổ lộ: “Cuộc sống của em thay đổi hoàn toàn từ khi dự thi hoa hậu”
Người đẹp biển Đào Thị Hà làm PG sự kiện trang trải học phí 5
Người đẹp biển Đào Thị Hà làm PG sự kiện trang trải học phí 6
Được biết, Đào Thị Hà được một chương trình văn hoá lớn của Hàn Quốc và Việt Nam chọn làm gương mặt đại sứ trong thời gian sắp tới
Tại triển lãm xe hơi đang diễn ra tại TP.HCM, Đào Thị Hà xuất hiện trong bộ váy trắng ôm sát khoe đường cong cơ thể và đôi chân dài miên man. Cô thu hút ống kính phóng viên với lối tạo dáng tự nhiên nhưng cũng rất gợi cảm.
Khi được hỏi trong tương lai có tiếp tục tham gia các cuộc thi nhan sắc nữa hay không, cô thẳng thắn: "Tôi nghĩ sắp tới có thể sẽ tham gia những cuộc thi sắc đẹp khác. Bản thân tôi hiện tại đang không ngừng học hỏi và rèn luyện để chuẩn bị thật tốt cho sự kiện lớn trong tương lai".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.