Top 45 'Miss Universe Vietnam' tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện trước thềm chung kết

17/11/2019 11:43 GMT+7

45 cô gái xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (Miss Universe Vietnam) tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trước khi bước vào đêm chung kết diễn ra tại Nha Trang vào ngày 7.12.

Vòng bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bắt đầu từ ngày 8.11 với nhiều hoạt động tại Bảo Lộc và Đà Lạt. Bên cạnh việc ghi hình chương trình thực tế, ban tổ chức còn tập trung nhiều vào các hoạt động xã hội, gắn kết cộng đồng thông qua các chương trình thăm hỏi, trao quà tặng cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em, phụ nữ và người già neo đơn. Được biết đây là hoạt động diễn ra mỗi năm. Trước đó, các cô gái đã quyên góp được số tiền hơn 1 tỉ đồng cho quỹ từ thiện.

Các cô gái ân cần hỏi thăm sức khỏe người dân

Ảnh: BTC

Trong chuỗi hoạt động này, Top 45 cô gái cùng hưởng ứng chương trình Hành trình không thể thiếu nhau, đi bộ nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia sự kiện còn có Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Lệ Hằng và Á hậu Mâu Thủy. Sự xuất hiện của các người đẹp không chỉ tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh mà còn góp phần lan tỏa lòng nhân ái hướng đến cộng đồng. Cũng tại chương trình, nhiều phần quà có giá trị đã được đại diện ban tổ chức trao tặng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Người già neo đơn, phụ nữ và trẻ em là đối tượng được quan tâm đặc biệt trong các chương trình thiện nguyện này

Ảnh: BTC

Tiếp nối chuỗi hoạt động cộng đồng tại Bảo Lộc, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã đến thăm mái ấm Tín Thác. Tại đây, đoàn có những kỷ niệm ý nghĩa khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các em nhỏ. Sự hồn nhiên, tinh nghịch của các em khiến các cô gái không giấu được niềm xúc động. Còn tại Ủy ban nhân dân xã Lộc Nga, những phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cần thiết đã được trao cho bà con dân tộc thiểu số. Dù trời mưa nhưng ngay từ sớm, rất đông người dân đã có mặt để nhận quà và cảm ơn tình cảm, tấm lòng của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Bên cạnh việc thăm hỏi, các cô gái còn tổ chức nhiều sân chơi cho các em nhỏ

Ảnh: BTC

Rời Bảo Lộc, 45 cô gái xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục hành trình thiện nguyện và tham gia nhiều hoạt động cộng đồng tại Đà Lạt. Cụ thể, đoàn đã ghé thăm trường khiếm thính Lâm Đồng và trung tâm bảo trợ tỉnh Lâm Đồng. Không đơn thuần là mang đến những phần quà hỗ trợ, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn là người kết nối, giao lưu cùng các em khiếm thính, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây. Mỗi một câu chuyện được chia sẻ đã gắn kết trái tim của mọi người đến gần nhau hơn, không còn khoảng cách, chỉ còn tình thương yêu và sự sẻ chia giữa con người với con người. Nhiều thí sinh không kìm được cảm xúc khi lắng nghe các em kể về câu chuyện cuộc đời của mình.
Hiện tại, bên cạnh việc tham gia nhiều chương trình ý nghĩa, nhân văn, các cô gái bước vào công tác tập luyện catwalk, nâng cao sức khỏe để chuẩn bị cho đêm bán kết (3.12) và chung kết (7.12) của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.