Top 4 Vietnam Idol Kids gây huyên náo phố đi bộ Nguyễn Huệ

16/07/2016 15:33 GMT+7

(iHay) Nhiều khán giả đã rất thích thú khi có dịp gặp gỡ Top 4 Vietnam Idol Kids 2016 khi các thí sinh nhí đang ghi hình tại phố đi bộ.

(iHay) Nhiều khán giả đã rất thích thú khi có dịp gặp gỡ Top 4 Vietnam Idol Kids 2016 khi các thí sinh nhí đang ghi hình tại phố đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM.

 Top 4 Vietnam Idol Kids 2016 mang bốn phong cách khác nhau nhưng đều được khán giả yêu thích Top 4 Vietnam Idol Kids 2016 mang bốn phong cách khác nhau nhưng đều được khán giả yêu thích
Trước đêm Gala chung kết sẽ lên sóng trực tiếp vào lúc 21 giờ tối 17.7 trên VTV3, top 4 Vietnam Idol Kids 2016 đã có buổi ghi hình gây “huyên náo” phố đi bộ Nguyễn Huệ vào chiều 15.7. Đây là buổi quay video trailer của bốn thí sinh nhí để chuẩn bị cho đêm chung kết.
Xuất hiện tươi tắn và đáng yêu trên phố đi bộ, “bộ tứ” đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Jayden mang theo cây guitar như mọi khi, Bảo Trân đáng yêu với váy ôm, Hồ Văn Cường mộc mạc, giản dị với áo sơ mi, quần tây còn Gia Khiêm thì tiếp tục “đốn tim” fan với vẻ “soái ca”. Bốn thí sinh nhí đã có màn biểu diễn ngẫu hứng với “nhạc công” Jayden đệm đàn cho ba bạn nhỏ còn lại hát trong vòng vây của khán giả hâm mộ. Top 4 cũng hào hứng chụp hình kỷ niệm với khán giả, đồng thời có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu với nhau.
Trong đêm Gala chung kết, mỗi thí sinh sẽ biểu diễn hai ca khúc. Trong đó một ca khúc đã từng được các bé diễn ở các đêm liveshow trước và một ca khúc lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Idol Kids. Ở đêm thi quan trọng này, các bé sẽ chọn những bài hát mình yêu thích và dòng nhạc sở trường của mình để nhận được những phiếu bầu chọn cuối cùng của khán giả.
Ngoài các tiết mục biểu diễn cá nhân, top 4 sẽ có một tiết mục chung mở màn cùng các bạn trong top 13 gồm: Bảo Khương, Diệp Nhi, Khánh Linh, Thùy Anh. Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016 - “tay trống đầu nấm” Trọng Nhân sẽ xuất hiện với vai trò khách mời. 
Gia Khiêm gây náo loạn với vẻ dễ thương “đốn tim” nhiều khán giả nữ
Với vẻ giản dị, Hồ Văn Cường hút fan không kém
Cậu bé quê Tiền Giang sở hữu nụ cười tươi, răng khểnh được nhiều khán giả muốn chụp ảnh cùng
Jayden trổ tài vừa đàn vừa hát cho khán giả thưởng thức
Là thí sinh nữ duy nhất trong Top 4, Bảo Trân được “chăm sóc” không kém
Top 4 thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại phố đi bộ
Jayden đáng yêu được một khán giả nựng má
Tuy sở hữu dáng dấp công tử bột nhưng Gia Khiêm vẫn cõng nổi Hồ Văn Cường
Gia Khiêm
Hồ Văn Cường
Jayden
Bảo Trân
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.