Top 3 Hoa khôi Áo dài chuẩn bị gì cho đấu trường nhan sắc quốc tế?

02/08/2016 13:52 GMT+7

Sau hai tháng đăng quang, top 3 Hoa khôi Áo dài 2016 đã có dịp gặp gỡ và chia sẻ công tác chuẩn bị cho những đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới.

Trong một khoảng thời gian ngắn nữa, top 3 Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc, Phương Linh, Yến Nhi sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại ba cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn là Miss World, Miss International và Miss Grand International 2016. Thời gian còn khá ít nên các người đẹp tập trung vào việc trau dồi ngoại ngữ, rèn luyện khả năng giao tiếp, học trang điểm...
Ngày 1.8 tại TP.HCM, ba người đẹp đã có dịp hội ngộ và chia sẻ những dự định của riêng mình.
Hoa khôi Diệu Ngọc (phải) thân thiết bên Phương Linh (trái) và Yến Nhi
Hoa khôi Diệu Ngọc tâm sự cô sẽ lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức ở Washington DC, Mỹ vào tháng 11 này.
“Hiện tại, Ngọc đang gấp rút chuẩn bị các kỹ năng mềm, trả lời ứng xử bằng tiếng Anh, các phần thi tài năng, phỏng vấn... nhưng một phần rất quan trọng đó là dự án nhân ái cũng được Ngọc dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện. Ngọc sẽ cố gắng hết sức mình để mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc thế giới”, người đẹp cao 1,8 m thể hiện sự quyết tâm.
Sắp tới Diệu Ngọc và Yến Nhi sẽ sang Mỹ thi thố, trong khi Phương Linh đến Nhật
Trong khi đó, Á khôi 1 Yến Nhi đang bận rộn làm việc với các nhà thiết kế tài năng của Việt Nam để thực hiện bộ trang phục dân tộc và dạ hội để dự thi.
“Cuộc thi của Nhi là Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tại Las Vegas, Mỹ. Nhi cùng ê-kíp của mình đang chuẩn bị thật kỹ các kỹ năng như catwalk, tiếng Anh, cách tự make up... cũng như thảo luận và làm việc với các nhà thiết kế tài năng của Việt Nam về trang phục mang theo. Bên cạnh đó, Nhi tích cực rèn luyện tinh thần và sức khỏe để có được thần thái tự tin và hình thể tốt nhất để đến với đấu trường sắc đẹp”, cô gái đến từ TP.HCM tâm sự.
Phương Linh và Yến Nhi vui mừng gặp lại sau một thời gian dài bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi
Về phía Phương Linh, cô sẽ đến Nhật Bản vào ngày 27.10. Hiện tại người đẹp đang dốc sức tập thể dục, đi bơi để có cơ thể săn chắc, đẹp và khoẻ mạnh hơn. “Linh cũng không quên đến việc chăm sóc sắc đẹp của mình bằng cách sử dụng những sản phẩm hỗ trợ cho làn da được khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, Linh cũng đang học tiếng Nhật, tiếng Anh để tăng thêm cho mình cơ hội giao tiếp và ghi điểm với ban giám khảo. Ngoài ra, Linh cũng cố gắng tham gia những show diễn thời trang cũng như event lớn để trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân mình”, cô cho biết.
Diệu Ngọc nổi bật với chiều cao 1,8 m, là một trong những đại diện cao nhất của Việt Nam tại Miss World
Khi được hỏi về lịch học dày đặc ở Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Phương Linh tâm sự cô phải sắp xếp mọi thứ thật kỹ lưỡng để không làm lỡ việc học của mình: “Linh vẫn sẽ luôn cố gắng mọi lúc để không làm phụ lòng các vị ban giám khảo, huấn luyện viên cũng như các bạn fan đã theo dõi, ủng hộ và tin tưởng Linh trong suốt thời gian qua”.
Phương Linh tranh thủ sắp xếp việc học để đến cuộc thi quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp
Như vậy trong tháng 10 và 11 tới, Việt Nam có bốn đại diện nhan sắc tham dự 4/5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh bao gồm Miss World, Miss International, Miss Grand International và Miss Earth (với đại diện là Nam Em). Riêng cuộc thi Miss Universe 2016 sẽ được tổ chức vào tháng 1.2017 nhưng vẫn chưa công bố thí sinh tham dự.
Yến Nhi khoe phong cách cá tính với áo sơ mi hai màu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.