Top 10 ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017

26/11/2017 12:32 GMT+7

Trước chung kết Miss Universe 2017 diễn ra tối 26.11 (giờ Mỹ) tại Las Vegas, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã công bố dự đoán về các nhan sắc có khả năng đăng quang cao ở cuộc thi năm nay.

1. Thái Lan
Người đẹp Maria Poonlertlarp là đại diện rất mạnh của xứ chùa Vàng năm nay. Thái Lan từng hai lần đăng quang Miss Universe, và trong hai năm qua cũng có thành tích rất ấn tượng với Chalita Suansane (Top 6 năm 2016) và Aniporn Chalermburanawong (Top 10 năm 2015).
Maria Poonlertlarp sở hữu nhan sắc lai rất ấn tượng giữa Thụy Điển và Thái, nói tiếng Anh lưu loát. Nhiều trang web bình chọn Thái Lan sẽ đăng quang cuộc thi năm nay sau khi theo dõi chân dài 25 tuổi trình diễn trong đêm bán kết vừa qua.
2. Mỹ
Là nước chủ nhà, Hoa hậu Mỹ Kara McCullough nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Kara McCullough được đánh giá là rất thông minh. Cô xuất thân là nhà khoa học thuộc Ủy ban Điều tiết Hạt nhân Mỹ.
Cô gái 26 tuổi từng theo học ngành Hóa phóng xạ tại Đại học South Carolina và trong đêm chung kết Hoa hậu Mỹ 2017, người dẫn chương trình gọi Kara là "một trong những người đẹp thông minh nhất lịch sử cuộc thi". Người đẹp da màu cũng được đánh giá thân thiện, hòa đồng, chiếm nhiều tình cảm của các thí sinh, trong đó có Nguyễn Thị Loan.
3. Venezuela

Điểm ấn tượng nhất của đại diện "cường quốc hoa hậu" chính là nụ cười. Chính vì lẽ đó, người đẹp sinh năm 1993 với chiều cao 1,78m, số đo đồng hồ cát chuẩn mực 90-60-90 đã giành giải Nụ cười đẹp nhất bên cạnh việc đạt danh hiệu Hoa hậu Venezuela 2016.
Keysi Sayago là kỹ sư cơ khí từng theo học tại Trường The National Experimental University of the Armed Forces - là một trường về lực lượng vũ trang Venezuela. Keysi Sayago gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp sắc sảo, làn da nâu khỏe khoắn và thân hình nóng bỏng. Nhiều người cho rằng Venezuela hoàn toàn có khả năng làm nên chuyện với một ứng cử viên đúng chuẩn ''thiên thần'' Victoria’s Secret.
4. Philippines

Rachel Peters năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1,78m cùng thân hình gợi cảm. Cô gái mang trong mình hai dòng máu Philippines và Anh, sở hữu khả năng hùng biện xuất sắc.
Rachel Peters tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Du lịch tại Đại học La Trobe, Úc. Người đẹp sinh năm 1991 hiện hẹn hò với Thống đốc tỉnh Camarines Sur - Migz Villafuerte và có sự ủng hộ rất lớn tại quê nhà trong cuộc đua Miss Universe năm nay.
5. Mexico
Dennise Franco năm nay 19 tuổi, là niềm hi vọng giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thứ ba cho Mexico. Trên thực tế, Lupita Jones (Hoa hậu Hoàn vũ 1991) và Ximena Navarette (Hoa hậu Hoàn vũ 2010) đều giành danh hiệu này ở Las Vegas, Mỹ. Người Mexico kỳ vọng lịch sử lặp lại với đại diện trẻ trung, đẹp sắc sảo của mình.

6. Nam Phi
Demi-Leigh Nel-Peters sở hữu nhan sắc ngọt ngào, gây ấn tượng ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ. "Khuyết điểm" duy nhất của Hoa hậu Nam Phi 2017 là chiều cao 1,71m. Tuy nhiên Pia Wurtzbach, Miss Universe 2015 cũng chỉ cao 1,7m. Nhiều người so sánh cô với Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2012, Melinda Bam, cô gái sở hữu gương mặt được đánh giá rất cao năm đó nhưng cuối cùng chỉ đứng trong Top 10.
7. Nga
Nga những năm gần đây không mạnh ở các cuộc thi nhan sắc. Vị trí tốt nhất của xứ bạch dương là vào năm 2012 với Elizaveta Golovanova  - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ năm đó.
Kseniya Aleksandrova năm nay 19 tuổi, được đánh giá sắc sảo, thông minh. Cô giành danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Nga có tính cạnh tranh cao, cuộc thi quy tụ khoảng 50 người đẹp lọt vào vòng chung kết từ khắp Liên bang Nga. Người chiến thắng của Hoa hậu Nga 2017 đã tham dự Hoa hậu Thế giới 2017, Kseniya được đánh giá có nhiều cơ hội vào Top 10 với nhan sắc được đánh giá phù hợp với Miss Universe.

8. Pháp
Mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Pháp lần thứ 87 Alicia Aylies được đánh giá cao bởi vẻ duyên dáng, khuôn mặt sắc nét, ấn tượng. Cô sinh viên năm nhất 18 tuổi nhận được sự chú ý rất lớn khi người tiền nhiệm ''ẵm'' vương miện hồi năm ngoái. Alicia Aylies gây ấn tượng với mái tóc xù, nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng bốc lửa cũng được đánh giá rất cao khi với vị trí Top 10 trong bảng xếp hạng của Missosology.
9. Brazil
Monalysa Alcântara năm nay 28 tuổi, cao 1,77m, số đo 87-69-95cm, sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên và vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Cô là thí sinh da màu thứ ba chiến thắng trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Brazil 2017. Người đẹp theo học ngành quản trị kinh doanh và có kinh nghiệm trình diễn từ sớm, làm người mẫu từ năm 14 tuổi.
10. Indonesia
Bunga Jelitha Ibrani, 25 tuổi, cao 1,8m, là người mẫu chuyên nghiệp và là sinh viên chuyên ngành truyền thông. Cô đã chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu châu Á - Thái Bình Dương 2011. Không nói được tiếng Anh tốt như những nhan sắc trên, song Bunga được đánh giá rất cao về sự sắc sảo, hút sân khấu không thua gì hai đối thủ mạnh từ Đông Nam Á là Rachel (Philippines) và Maria (Thái Lan).
Vẫn còn cơ hội Top 16 cho Nguyễn Thị Loan
Theo đại diện Việt Nam, cuộc thi năm nay có nhiều ứng viên mạnh và đồng đều nên rất khó để đoán ai sẽ giành chiến thắng. "Nhưng trong quá trình giao tiếp hằng ngày thì Loan ấn tượng với Hoa hậu Mỹ bởi sự thân thiện, sự nhanh nhẹn của cô ấy. Nếu cô ấy trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ, Loan sẽ rất vui", cô tâm sự.
Á hậu Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam cũng đang có những biểu hiện tích cực đáng khích lệ ở những vòng thi phụ, với hi vọng đạt thứ hạng cao trong đêm chung kết diễn ra vào tối  26.11 (giờ Mỹ). Khán giả quê nhà có thể bình chọn cho đại diện nhan sắc Việt giành tấm vé lọt top 16 Miss Universe 2017 trên Twitter của cuộc thi.
Nguyễn Thị Loan tràn đầy năng lượng cho đêm chung kết 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.