Top 10 nữ diễn viên quyến rũ nhất màn ảnh Hàn Quốc

08/12/2016 17:51 GMT+7

Danh sách này của Allkpop ngoài hội tụ đầy đủ những gương mặt xinh đẹp nhất của làng giải trí xứ Hàn hiện nay. Không chỉ nổi tiếng với thần thái sang chảnh, các mỹ nhân này còn sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng.

Sau khi công bố danh sách những nam diễn viên nóng bỏng nhất xứ Hàn thì mới đây, trang Allkpop tiếp tục khiến độc giả chú ý với bảng xếp hạng những người đẹp quyến rũ nhất giới diễn viên nước này.
Điểm qua danh sách có thể nhận thấy những cái tên quen thuộc như Jun Ji Hyun, Yoon Eun Hye, Song Hye Kyo. Tuy nhiên, ở các vị trí cao lại xuất hiện những gương mặt mới toanh của làng giải trí là việc khiến không ít độc giả bất ngờ.
10. Song Hye Kyo
Không chỉ là người tình trong mộng của “đại úy” Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời mà Song Hye Kyo còn được xem là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều đàn ông châu Á. Bỏ lại thời kỳ mà căn bệnh ung thư hay các mối tình ngang trái lấy hết nước mắt khán giả “hoành hành” màn ảnh Hàn Quốc, Song Hye Kyo dần thoát khỏi hình ảnh mong manh và thay thế bằng nhưng vai diễn cá tính, quyết đoán.
Vị trí số 10 mà Allkpop dành cho Song Hye Kyo có lẽ là vì hình tượng thiên về nữ tính, kín đáo của người đẹp so với chuẩn của những ngôi sao quyến rũ.
9. Yoon Eun Hye
Dùng một từ để miêu tả Yoon Eun Hye thì chỉ có thể là quyến rũ. Trút bỏ hình tượng cô gái hậu đậu ngây thơ trong bộ phim truyền hình đình đám Goong (Hoàng cung), nữ diễn viên 32 tuổi ngày càng mặn mà trong nhan sắc và chín chắn trong diễn xuất.
Cô đặc biệt hợp với màu son đỏ truyền thống, làm tôn lên làn da trắng muốt. Thân hình cao ráo, cân đối của nữ diễn viên cũng là thứ nhiều người hằng mơ ước.
8. Jun Ji Hyun
Jun Ji Hyun được mệnh danh là tượng đài nhan sắc không tuổi bởi vẻ trẻ trung của cô từ khi mới vào nghề cho đến tận bây giờ. Vừa hạ sinh quý tử được vài tháng, Jun Ji Hyun đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng để xuất hiện hoàn hảo trong bộ phim Legend of the blue sea (Huyền thoại biển xanh). Nhiều người nhận xét nhan sắc của cô thậm chí còn có phần đằm thắm hơn trước.
Vẻ đẹp sang chảnh nổi tiếng của Jun Ji Hyun
7. Yoo In Na
Mặc dù không có chiều cao lý tưởng, nhưng những đường cong nóng bỏng và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của Yoo In Na khiến cô trở thành niềm ao ước của cánh mày râu.
Ý thức được vẻ đẹp của cơ thể nên Yoo In Na thường xuyên diện những bộ váy bó sát, khoe những đường cong gợi cảm
Yoo In Na và vòng một quyến rũ
6. Go Joon Hee
Xuất thân là một người mẫu, người đẹp cao 1,72 m này luôn biết cách thu hút với phong cách ăn mặc thời thượng. Cô cũng là một trong những người tiên phong cho trào lưu tóc ngắn của nữ giới nhưng vẫn vô cùng nữ tính và gợi cảm trong bộ phim She Was Pretty.
Đôi chân dài miên man cũng là lợi thế để người đẹp khoe dáng trong các bộ hình tạp chí.
Goo Joon Hee khoe dáng trên tạp chí
5. Kim Sa Rang
Kim Sa Rang đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt ưa nhìn cùng vòng một nóng bỏng, cô nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và được công chúng biết đến cô qua các tác phẩm như Thousand Years of Love, A Love To Kill, Secret Garden.
Kim Sa Rang thường xuyên lăng xê phong cách gợi cảm và quyến rũ. Những bộ cách xẻ sâu ngực, hở bạo là một trong những lựa chọn hàng đầu của người đẹp sinh năm 1978. Với vòng một ngoại cỡ, cô còn có biệt danh là "Hoa hậu ngực khủng".
Hoa hậu Hàn Quốc 2000 Kim Sa Rang
4. Jeon Hye Bin
Jeon Hye Bin là một mẫu diễn viên có thể lột tả thần thái rất tốt bằng những cử chỉ trên khuôn mặt. Cô thường được “đo ni đóng giày” cho những vai diễn trang nhã và thanh lịch trên màn ảnh.
Vẻ đẹp quyến rũ, khỏe khoắn và gợi cảm “chết người” của ngôi sao chỉ được lộ diện khi cô bắt đầu chụp những bức hình kiệm vải cho các tạp chí.
Người đẹp Jeon Hye Bin khỏe khoắn trong ảnh tạp chí
3. Shin Se Kyung
Shin Se Kyung có thể nhiều lần bị nghi ngờ về năng lực diễn xuất nhưng nhan sắc xinh đẹp của cô là điều khó ai phủ nhận. Cô được cư dân mạng yêu quý gọi với biệt danh là "kẻ quyến rũ ngây thơ" nhờ thân hình nóng bỏng và khuôn mặt bầu bĩnh. Cô cũng là người trẻ nhất góp mặt trong danh sách này.
Shin Se Kyung là kẻ quyến rũ ngây thơ
2. Ha Ji Won
“Đả nữ” của màn ảnh Hàn Quốc không chỉ làm say mê khán giả trong những thước phim hành động máu lửa mà sức hấp dẫn của người đẹp còn nằm ở nhan sắc trẻ trung khó kiếm ở tuổi 38.
Trong số những nữ diễn viên hàng đầu hiện nay thì Ha Ji Won là một trong số ít những người phô bày nét quyến rũ của mình bằng sự sắc sảo, sang trọng mà không cần để lộ quá nhiều da thịt.
Ha Ji Won không cần khoe da thịt mà vẫn gợi cảm
1. Kang Han Na
Xếp ở vị trí đầu bảng và cũng là cái tên gây nhiều ngạc nhiên nhất chính là nữ diễn viên mới nổi Kang Han Na. Dù đã 27 tuổi nhưng cô mới vừa bước chân vào làng giải trí được khoảng 3 năm. Cô được đánh giá cao qua thần thái diễn xuất trong tác phẩm Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn phát sóng vào tháng 10 vừa qua.
Chỉ với nụ cười và ánh mắt, Kang Han Na vẫn diễn rất tròn vai một cô công chúa có dã tâm độc ác, sẵn sàng làm mọi thứ, ngay cả phản bội người thân để đạt được mục đích.
Dù vậy, việc xếp Kang Han Na ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đã vấp phải sự phản đối của nhiều người bởi cô vốn không phải là ứng cử viên sáng giá nhất.
Kang Ha Na gây bất ngờ khi đứng đầu danh sách
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.