Top 10 'Hoa hậu Việt Nam 2004' tái xuất sau khi sinh 4 con

24/12/2018 09:46 GMT+7

Sau khoảng thời gian lui về chăm sóc gia đình, người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2004 bất ngờ quay trở lại làng giải trí khi đã có 4 con. Cô tiết lộ chuẩn bị tham gia một cuộc thi nhan sắc khác.

Sau khi vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2004, Phạm Hoàng Yến (Phạm Kim Hoàng Yến) chọn lối sống kín kẽ. Hiếm khi cô xuất hiện trong các sự kiện vì dành hầu hết thời gian chăm sóc con cái. Hiện tại, sau khi đã chu toàn cho mái ấm nhỏ, người đẹp gốc Tiền Giang lên kế hoách phát triển hình ảnh cá nhân. Phạm Hoàng Yến tâm sự cô mong muốn tham gia một cuộc thi nhan sắc khác sau những thành tích đạt được trong quá khứ.  
Dù đã sinh 4 con nhưng người đẹp sinh năm 1986 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn Ảnh: NVCC
Khởi đầu với giải Á hậu Sông Tiền 2000, Phạm Hoàng Yến đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004 năm 19 tuổi và vinh dự vào Top 10 người đẹp nhất. Cô cũng tham gia vài bộ phim như Mùa chim én xôn xao, Cao su mùa lá rụng, Tối qua mơ gì…, làm người mẫu, MC, nhưng sau đó tập trung xây dựng tổ ấm.
Đến với cuộc thi nhan sắc khác ở tuổi ngoài 30, người đẹp cho biết: "Thực ra Yến nghĩ mình vẫn còn trẻ và đủ sắc vóc tham gia cuộc thi nhan sắc lớn sắp tổ chức. Bao nhiêu năm trong làng giải trí, không thể phủ nhận giá trị của danh hiệu mang đến cho người đẹp rất cao. Yến không mong thi thố, có danh hiệu để tiến thân. Mục đích lớn nhất là để có tiếng nói hơn với công chúng, bạn bè, từ đó kêu gọi việc làm từ thiện giúp đỡ người nghèo dễ dàng hơn".
Nói về người bạn mà mình vẫn dõi theo sau khi rời cuộc thi, Phạm Hoàng Yến cho rằng đó chính là Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. "Đến giờ tôi vẫn quan tâm và ngưỡng mộ Huyền. Không chỉ giữ nhan sắc như cách đây 14 năm, Huyền còn có sự nghiệp giỏi giang và đóng góp tích cực cho xã hội. Tôi hi vọng sẽ có dịp hợp tác với cô ấy", bà mẹ bốn con nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.