Toni Braxton được khen tươi trẻ ở tuổi 53

26/05/2020 16:20 GMT+7

Giọng ca Unbreak my heart Toni Braxton vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và khoẻ khoắn ở tuổi 53.

Sinh năm 1967, giọng ca Unbreak my heart năm nay đã 53 tuổi. Dù vậy, Toni Braxton vẫn thường xuyên nhận những lời khen "có cánh" nhờ nhan sắc trẻ trung và thân hình cân đối.

Ảnh: Instagram NV

Dưới bài đăng mới nhất của cô trên Instagram, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú với nhan sắc của Toni Braxton: "Chị vẫn ở tuổi 25 sao? Chị trẻ mãi không già thế?", "50 tuổi đây ư?", "Chị là tấm gương để em noi theo", "Thật ghen tị với gương mặt trẻ trung này"...

Ảnh: Instagram NV

Toni Braxton là nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Bắt đầu sự nghiệp từ những năm 1990, Braxton đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng của dòng nhạc R&B.

Ảnh: Instagram NV

Album đầu tiên có tên Toni Braxton bao gồm những ca khúc như Another sad love song, Breathe again đã bán được hơn 10 triệu bản trên toàn thế giới và giúp cô giành ba giải Grammy, bao gồm giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

Ảnh: Instagram NV

Ở Việt Nam, Toni Braxton được biết đến nhiều nhất với ca khúc làm nên thương hiệu của cô là Unbreak my heart. Đây cũng là đĩa đơn bán chạy thứ hai mọi thời đại được sản xuất bởi một nghệ sĩ nữ.

Ảnh: Instagram NV

Bên cạnh những thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Braxton còn là một giám đốc sản xuất và ngôi sao truyền hình khi tham gia vào chương trình Dancing with the Stars mùa thứ 7 và sê-ri truyền hình thực tế Braxton family values.

Ảnh: Instagram NV

Về chuyện tình cảm, danh ca người Mỹ xác nhận cô và nam rapper Birdman (tên thật Bryan Christopher Williams) đã chính thức đính hôn vào năm 2018. Trước khi đến với Birdman, Toni Braxton đã trải qua cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm với ca sĩ, nhạc sĩ Keri Lewis và có với nhau 2 cậu con trai chung.

Ảnh: Instagram NV

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.