Toni Braxton đính hôn với tình mới ở tuổi 51

20/02/2018 11:13 GMT+7

Danh ca người Mỹ Toni Braxton xác nhận cô và nam rapper Birdman (tên thật Bryan Christopher Williams) đã chính thức đính hôn sau 2 năm phát triển mối quan hệ tình cảm.

Trong teaser của chương trình truyền hình WE TV, Braxton Family Values sắp lên sóng, giọng ca Un-Break My Heart chia sẻ: "Tôi muốn thông báo với các bạn rằng tôi đã đính hôn".
Tin tức được Toni Braxton xác nhận vài tuần sau khi người hâm mộ "soi" được chiếc nhẫn kim cương khủng trên ngón áp út trong một bức ảnh cô đăng lên Instagram.
Toni Braxton và Birdman lần đầu gặp nhau khi hợp tác chung trong sản phẩm âm nhạc ra mắt năm 2002 mang tên Baby You Can Do It. Cả hai trở thành bạn thân thiết trước khi trở thành tình nhân từ tháng 5.2016. Trước đó, vào tháng 10.2017, cặp đôi từng được đồn đoán là đã kết hôn nhưng nữ ca sĩ nhanh chóng phủ nhận.
Chiếc nhẫn kim cương trên tay Toni Braxton (thứ hai từ phải qua) Ảnh: Instagran NV
Trong một buổi phỏng vấn trên đài phát thanh cách đây 2 năm, Toni Braxton đã dành cho vị hôn phu những lời lẽ rất ngọt ngào: "Tôi nghĩ anh ấy là người tốt bụng. Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì về anh ấy. Tôi chỉ biết anh ấy đối xử với tôi bằng tất cả sự tôn trọng".
Trước khi đến với Birdman, Toni Braxton đã trải qua cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm sâu đậm với ca sĩ, nhạc sĩ Keri Lewis và có với nhau 2 cậu con trai chung. Trong khi đó nam ca sĩ 49 tuổi vẫn chưa kết hôn lần nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.