Tổng thống Trump bị nhóm nhạc rock huyền thoại Mỹ 'đá xéo'

15/05/2020 15:12 GMT+7

Ban nhạc rock huyền thoại Gun N' Roses cho mở bán chiếc áo có nội dung 'đá xéo' Tổng thống Mỹ Donald Trump sau chuyến thăm của ông tới nhà máy sản xuất khẩu trang N95 .

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có chuyến thăm nhà máy Honeywell, nơi sản xuất khẩu trang N95, đặt tại bang Arizona hôm 5.5 vừa qua. Đây cũng là chuyến đi đầu tiên của ông khỏi Washington DC trong hơn 1 tháng tập trung vào việc chống dịch Covid-19.
Trong bài phát biểu tại đây, Tổng thống Donald Trump đã ca ngợi các công nhân chế tạo khẩu trang và hứa sẽ cố gắng giảm thiểu sự ảnh hưởng của dịch bệnh lên đời sống người dân. Dù vậy, ông cũng nhận nhiều chỉ trích khi không sử dụng khẩu trang trong quá trình viếng thăm. Sau đó, một đoạn video ca khúc Live and let die của ban nhạc rock nổi tiếng Gun N' Roses được phát hết công suất qua hệ thống loa của nhà máy trong lúc Tổng thống Trump đang có cuộc trò chuyện với quan chức khác đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của dư luận.
Ban nhạc Gun N' Roses cạnh khoé Tổng thống Mỹ Donald Trump1

Tổng thống Donald Trump trong chuyến viếng thăm nhà máy sản xuất khẩu trang N95 hôm 5.5 vừa qua

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Vốn nổi tiếng là những nghệ sĩ cá tính, Gun N' Roses ngay lập tức cho thiết kế chiếc áo có nội dung "đá xéo" Tổng thống Donald Trump và công khai bán trên Twitter lẫn website chính thức của ban nhạc với giá 25 USD.
Chiếc áo đặc biệt này có in dòng chữ Live N' Let Die with Covid-45 (Hãy sống và cùng chết với dịch Covid-45) màu vàng và đỏ nổi bật trên nền đen. Covid-19 là tên chính thức của đại dịch viêm đường hô hấp cấp đã giết chết gần 300 ngàn người và lây nhiễm cho hơn 4,3 triệu người trên toàn thế giới tính đến ngày 14.5. Tại Mỹ, hiện đã có hơn 84 ngàn trường hợp tử vong và gần 1,4 triệu ca dương tính được xác nhận. Thay vì sử dụng Covid-19, Gun N' Roses đã thay thế bằng Covid-45 vì Donald Trump chính là vị Tổng thống thứ 45 của nước này.
Ban nhạc Gun N' Roses cạnh khoé Tổng thống Mỹ Donald Trump2

Áo thun có nội dung "đá xéo" Tổng thống Donald Trump có giá 25 USD

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Theo thông tin chính thức từ trang web của ban nhạc, 100% số tiền thu được từ việc bán áo sẽ dùng để quyên góp cho MusiCares, tổ chức từ thiện hỗ cho nghệ sĩ trong lúc khó khăn. MusiCares cũng đã thành lập một quỹ để giúp đỡ cho những nạn nhân của Covid-19. Trước đây, thành viên Gun N' Roses là Axl Rose từng đăng tải bài viết bày tỏ sự không đồng tình với cách Tổng thống Donald Trump đương đầu với dịch bệnh Covid-19 trên Twitter. Bên cạnh Axl Rose, nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như diễn viên Alec Baldwin, ngôi sao của loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao Mark Hamill, Piers Morgan... cũng bày tỏ quan điểm tương tự về Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Guns N' Roses là ban nhạc rock được thành lập ở Los Angeles, California (Mỹ) năm 1985. Sau khi ký hợp đồng với hãng nhạc Geffen Records, 5 thành viên chính của Gun N' Roses bao gồm: Axl Rose, Slash, Izzy Stradlin, Duff McKagan, Steven Adler đã trở nên nổi tiếng toàn cầu nhờ phát hành album Live like a suicide với phong cách biểu diễn cuốn hút, máu lửa trên sân khấu. Ban nhạc đã cho phát hành 6 album, tổng cộng bán được trên khắp thế giới hơn 100 triệu bản, trong đó 45 triệu bản là ở Mỹ, trở thành một trong những ban nhạc có số lượng đĩa bán chạy nhất trên thế giới trong lịch sử âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.