Tổng thống Obama là người duy nhất được xem trước ‘Game of Thrones 6’

15/04/2016 20:03 GMT+7

Các nhà sản xuất cho biết họ cảm thấy rất bất ngờ nhưng vô cùng vinh dự với đề nghị muốn coi trước mùa mới của sêri phim truyền hình ăn khách Game of Thrones (Cuộc chiến vương quyền) của vị tổng thống này, CNN đưa tin.

Các nhà sản xuất cho biết họ cảm thấy rất bất ngờ nhưng vô cùng vinh dự với đề nghị muốn coi trước mùa mới của sêri phim truyền hình ăn khách Game of Thrones (Cuộc chiến vương quyền) của vị tổng thống này, CNN đưa tin.

Tổng thống Mỹ Barack Obama là fan 'cứng' của sêri ăn khách ‘Games of Thrones’ - Ảnh: ReutersTổng thống Mỹ Barack Obama là fan 'cứng' của sêri ăn khách ‘Games of Thrones’ - Ảnh: Reuters
Trong sự kiện thảm đỏ của Game of Thrones vừa qua, khi được hỏi rằng có khoảnh khắc nào khiến đoàn làm phim cảm thấy thú vị khi thực hiện mùa mới, hai nhà sản xuất David Benioff và Dan Weiss đã trả lời: "Với hai chúng tôi, việc ngài tổng thống Obama muốn được xem trước các tập phim là một khoảnh khắc rất kỳ lạ. Dĩ nhiên là chúng tôi sẵn sàng để ông ấy coi vì ông là một nhà lãnh đạo của thế giới tự do”.
Trước thông tin trên, nhiều người cảm thấy rất phấn khích và cho rằng việc được xem trước các tập phim của Game of Thrones 6 là một trong những quyền lợi thú vị mà người đứng đầu nước Mỹ có được.
Hai nhà sản xuất khẳng định, ngoài hãng HBO, ông Obama sẽ là người duy nhất được xem trước các tập phim Game of Thrones 6, khi mà ngay cả giới truyền thông cũng không được phép như những mùa trước đây.
Tổng thống Obama là người duy nhất được xem trước ‘Game of thrones 6’ 1Hình ảnh ông Obama ngồi lên chiếc ghế lấy cảm hứng từ Game Of Thrones được Nhà Trắng chia sẻ - Ảnh: Twitter Nhà Trắng
Mục đích của hãng HBO là giữ bí mật nội dung tới phút chót, khi mà phần 6 phiên bản truyền hình ăn khách này được thực hiện với kịch bản đã nằm ngoài nội dung trong bộ tiểu thuyết gốc của nhà văn George R.R. Martin vốn đang dừng ở phần 5.
Từ lâu, Tổng thống Mỹ Barack Obama được biết là người hâm mộ đặc biệt của sêri Game of Thrones. Đây không phải là lần đầu tiên vị chính trị gia này thể hiện sự yêu thích của mình tới tác phẩm này. Vào tháng 5.2014, Nhà Trắng chia sẻ trên Twitter hình ảnh hài hước khi ông Obama ngồi trên chiếc ghế lấy từ tạo hình trong phim và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Thậm chí, năm ngoái, ông từng gặp riêng đạo diễn David Nutter để hỏi về số phận của Jon Snow - một nhân vật được yêu thích đã chết ở cuối phần 5.
Game of Throne là một trong những phim truyền hình 18+ ăn khách của nước Mỹ. Phim lấy bối cảnh ở vùng đất giả tưởng nơi mà 6 gia tộc đang trong cuộc chiến giành lấy ngai vàng và những câu chuyện đan xen thiện, ác, tôn giáo, tình dục và bạo lực.
Theo dự kiến, phần 6 của Game of Thrones sẽ chính thức lên sóng độc quyền trên kênh HBO từ ngày 24.4 tại hơn 170 quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.