Tổng thống Barack Obama chia buồn sau cái chết của Robin Williams

12/08/2014 11:10 GMT+7

(iHay) Đạo diễn Steven Spielberg, John Mayer, Ellen DeGeneres… cũng bàng hoàng trước tin Robin Williams qua đời.

(iHay) Những ngôi sao lớn như đạo diễn Steven Spielberg, John Mayer, Ellen DeGeneres… cũng bàng hoàng trước tin Robin Williams qua đời.

>> Huyền thoại điện ảnh Robin Williams tự vẫn tại nhà riêng

 Barack Obama chia buồn sau cái chết của Robin Williams
Robin Williams qua đời do tự tử

Barack Obama chia buồn sau cái chết của Robin Williams
Tổng thống Mỹ Barack Obama từ Nhà Trắng đã gửi những lời chia buồn sâu sắc đến già đình, bạn bè Robin Williams - Ảnh: Reuters

Ngay sau khi biết tin danh hài Robin Williams tự vẫn tại nhà riêng ở Northern California (Mỹ), các ngôi sao giải trí và những người nổi tiếng đã thể hiện niềm tiếc thương đối với một tài năng.

Tổng thống Mỹ Barack Obama vinh danh nam diễn viên giải Oscar: “Robin Williams là một phi công, bác sĩ, một vị thần, vú em, một chủ tịch, một giáo sư, Peter Pan và nhiều nhân vật khác.

Ông là người tốt. Ông ấy đến với chúng ta như một người ngoài hành tinh nhưng chạm đến tận cùng mọi yếu tố trong tâm hồn con người. Ông làm chúng ta cười. Ông khiến chúng ta khóc.

Ông trao tài năng vô hạn của mình một cách quảng đại cho những ai cần nó nhất, từ quân đội của chúng ta đóng quân ở nước ngoài tới những người lang thang trên đường phố. Gia đình Obama xin gửi lời chia buồn đến gia đình, bạn bè Robin và những ai tìm thấy mình, nhận rõ mình nhờ Robin Williams”.

 Barack Obama chia buồn sau cái chết của Robin Williams
Ben Stiller, Ellen DeGeneres, Steven Spielberg và nhiều người nổi tiếng khác đã bày tỏ niềm tiếc thương nam diễn viên tài danh - Ảnh: Reuters

Không chỉ người đứng đầu Nhà Trắng mà những ngôi sao lớn nhất làng điện ảnh thế giới đạo diễn Steven Spielberg, John Mayer, Ellen DeGeneres… cùng bàng hoàng trước tin Robin Williams qua đời.

Đạo diễn Steven Spielberg rất đau lòng vì cái chết của bạn: “Anh ấy là một người bạn thân thiết. Tôi không thể tin rằng anh đã đi xa”.

Những diễn viên hài đã không Tweet những lời gây cười như mọi ngày. Margaret viết cô đang cảm thấy bị “tàn phá”. Còn Jimmy Kimmel bị tác động bởi nam diễn viên tự tử đã nhắn nhủ: “Robin là một người đàn ông ngọt ngào và vui vẻ. Nếu bạn buồn, làm ơn hãy chia sẻ với ai đó”.

Danh hài Ben Stiller cũng xúc động: "Một dòng status không thể nào miêu tả được sự vĩ đại của trái tim, tâm hồn và tài năng Robin Williams. Thật quá đau buồn!".

Ellen DeGeneres: “không thể tin chuyện của Robin Williams. Ông ấy đã đem đến nhiều thứ cho mọi người. Tôi đau lòng quá!”.

Đại diện Twentieth Century Fox Television, nơi sản xuất chương trình cuối cùng của Williams - The Crazy Ones phát biểu: “Robin Williams là một danh hài vĩ đại và dù chúng tôi chỉ biết anh ấy qua 1 mùa chương trình nhưng anh ấy ấm áp, vui vẻ và là người thật sự chuyên nghiệp”.

Lindsay Lohan, Taylor Swift, Katy Perry… đều gửi lời chia buồn đến gia đình Robin Williams.

Robin Williams và bộ phim đề tài Việt Nam

Diễn viên huyền thoại Robin Williams được khán giả Việt Nam biết tới qua bộ phim Good Morning, Vietnam! - một bộ phim hài ra mắt năm 1987.

Phim kể về chàng trai Airman Adrian Cronauer (do Robin William đóng vai chính) đến Sài Gòn năm 1956 để làm phát thanh viên cho đài phát thanh Quân đội Mỹ ở Việt Nam. Mặc dù có nhiều ý kiến phản đối sự có mặt của Airman nhưng cuối cùng, anh cũng được dẫn chương trình Dự báo thời tiết cho quân đội.

 
Robin William trong phim Good Morning, Vietnam - Ảnh chụp Poster phim

Với năng khiếu hài hước, anh chàng Airman đã mang tới cho khán giả những nụ cười sảng khoái khi xem chương trình anh đảm nhận.

Bao giờ cũng vậy, anh luôn mở đầu buổi phát thanh của mình bằng câu Good Morning, Vietnam!. Một thời gian ở Việt Nam, Airman gặp cô gái tên là Trinh và tán tỉnh song bất thành. Cũng trong khoảng thời gian này, anh bị tác động bởi cuộc chiến tranh và thường phát ngôn nhiều câu khiến người Mỹ không hài lòng. Sau đó, anh bị đình chỉ công tác và trả về Mỹ. Trước ngày về nước, Airman đã gửi lại một đĩa ghi âm, bắt đầu bằng câu Goodbye, Vietnam!.

Là một bộ phim sản xuất với đề tài Việt Nam nhưng các cảnh quay trong phim lại được quay ở Bangkok, Thái Lan. Hình ảnh Robin William diễn xuất trong phim Good Morning, Vietnam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tạ Ban

>> Nàng WAGs 'siêu vòng 1' Nicola McLean muốn tự tử vì chồng
>> Dương Yến Ngọc viết 'tâm thư' đòi tự tử sau lời xin lỗi Pha Lê
>> Diễn viên AnnaLynne McCord từng suýt tự tử vì bị cưỡng hiếp
>> Julia Roberts bị em gái tố 'là người tàn nhẫn' trước khi tự tử
>> Tử tù tự cắt 'thằng nhỏ' vì Giáng sinh không được ân xá
>> ‘Thần đồng’ Charice Pempengco tự tử vì thiếu tiền?
>> Quản lý cũ của Choi Jin Sil và Park Yoo Chun bị nghi treo cổ tự tử
>> Hoa hậu trẻ nhất nước Mỹ từng muốn tự tử vì ‘anh hùng bàn phím’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.