'Tom&Jerry' bản người đóng tung trailer đầu tiên: Jerry 'hạ đo ván' Tom dễ dàng

Thế Sang
Thế Sang
18/11/2020 17:51 GMT+7

Sáng ngày 18.11, phim hoạt hình người đóng Tom&Jerry tung trailer đầu tiên, hé lộ tạo hình mới nhất của chú chuột và chú mèo từ loạt phim hoạt hình kinh điển cùng tên.

Gần ba thập niên trôi qua kể từ phim điện ảnh dài Tom and Jerry: The Movie (1992) ra mắt, mới đây, hãng Warner Bros. giới thiệu đến người hâm mộ tạo hình mới nhất của hai nhân vật kinh điển là mèo Tom và chuột Jerry trong trailer phim người đóng Tom&Jerry. Dự án này do Tim Story chỉ đạo, trước đó nó trải qua quá trình sáng tạo chật vật do ảnh hưởng của dịch Covid-19
Điều bất ngờ hơn cả đó là cách tạo hình nhân vật trong Tom&Jerry bản live-action (người đóng) lần này khi Tom và Jerry được tạo hình theo kiểu hoạt hình còn những nhân vật xung quanh là người thật. Thừa hưởng tinh thần của loạt phim trước đây, dự án mới nhất này vẫn tập trung vào màn rượt đuổi bất tận của mèo Tom đối với chuột Jerry. 

Chuột Jerry sống ung dung trong bức tường khách sạn

Ảnh: Chụp màn hình

Mèo Tom được chiêu mộ để bắt chuột Jerry

Ảnh: Chụp màn hình

Trong trailer, chuột Jerry vô cùng tinh ranh, hạ gục Tom một cách dễ dàng

Ảnh: Chụp màn hình

Bối cảnh phim diễn ra tại một khách sạn ở thành phố New York (Mỹ), nơi một đám cưới hoành tráng sắp tổ chức. Cô gái trẻ được khách sạn thuê để tổ chức đám cưới là Kayla (Chloë Grace Moretz đóng) tỏ ra bực bội khi phía sau những bức tường, chuột Jerry vẫn nhởn nhơ qua lại như không hề có chuyện gì xảy ra.
Ngay lập tức, mèo Tom được "chiêu mộ" để "hất cẳng" Jerry ra khỏi khách sạn trước ngày đám cưới diễn ra. Xuyên suốt trailer dài gần 2 phút rưỡi, khán giả thấy mèo Tom liên tục bị Jerry "phản đòn" bằng những trò ma mãnh khiến chú mèo liên tục ngã những cú đau. 
Bên cạnh nữ diễn viên trẻ Chloë Grace Moretz, Tom&Jerry bản người đóng còn có sự tham gia của các diễn viên như Colin Jost, Ken Jeong, Rob Delaney... Từ khi ra đời vào thập niên 1940 đến nay, series hoạt hình kinh điển Tom&Jerry trở thành hiện tượng văn hóa toàn cầu, được yêu mến và xem ở rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Phim Tom&Jerry bản người đóng dự kiến xuất xưởng ngày 5.3.2021. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.