Tom Holland 'hạ cánh' tại Mỹ để khởi quay 'Người nhện 3'

Thế Sang
Thế Sang
27/10/2020 11:51 GMT+7

Theo Daily Mail ngày 26.10, nam diễn viên Tom Holland cùng đoàn làm phim Spider Man 3 ( Người nhện 3 ) đã có mặt tại phim trường thành phố Atlanta (Mỹ) để bắt tay vào quá trình ghi hình dự án.

Hiện đoàn làm phim Người nhện 3, phần tiếp theo của phim Spider-Man: Far From Home đã có mặt tại phim trường ở thành phố Atlanta, bang Georgia (Mỹ) để bắt tay vào quay dự án thời gian tới. Nam diễn viên trẻ Tom Holland, người đóng vai Peter Parker/Người nhện trong hai phần phim Spider Man trước đó gây bất ngờ cho người hâm mộ khi anh đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân thông tin mình đã có mặt ở Atlanta cùng đoàn làm phim, sau khi trở về từ phim trường Tây Ban Nha do đã hoàn thành quá trình ghi hình bộ phim mới nhất là Uncharted.
Theo trang thông tin The Direct, không chỉ nam diễn viên 24 tuổi có mặt ở thành phố Atlanta mà nữ diễn viên Zendaya, người đóng vai "bạn gái" của Người nhện trong phần phim trước, cũng chia sẻ trên trang Instagram của mình về việc cô cũng có mặt ở thành phố này để cùng đoàn phim thực hiện dự án.
Theo The Direct, những thông tin trên tiết lộ cho người hâm mộ thông tin quan trọng về dự án thứ 3 của series Người nhện đó là dàn sao của hai phần phim trước, bên cạnh dàn diễn viên thủ vai chính cũng sẽ quay lại đóng trong phần phim mới nhất này. Cụ thể, bên cạnh Tom Holland và Zendaya, nam diễn viên Jacob Batalon, đóng vai bạn của Người nhện ở phần phim trước, tiếp tục đảm nhận vai diễn cũ.

"Người nhện" Tom Holland có mặt ở Mỹ cuối tuần qua để kịp quay Spider Man 3

Ảnh: Instagram nhân vật

Nội dung phần phim mới nhất của loạt phim Người nhện vẫn khiến cho nhiều người tò mò. Theo Daily Mail, nam diễn viên Tom Holland đã có trong tay kịch bản Người nhện 3. Đến hiện tại, nội dung Spider Man 3 vẫn được giữ kín, thông tin chắc chắn là đạo diễn Jon Watts, người làm nên thành công của hai "bom tấn" Spider-Man: Homecoming (tổng doanh thu trên 880 triệu USD toàn cầu) và Spider-Man: Far From Home (trên 1,1 tỉ USD toàn cầu) tiếp tục lèo lái dự án thứ 3 này. Kevin Feige, người đứng đầu Marvel Studio, ngồi ghế sản xuất dự án.
Ở phần phim Spider-Man: Far From Home, các nhà làm phim "triệu hồi" ác nhân Mysterio (Jake Gyllenhaal đóng) trên màn ảnh. "Người nhện" Peter Parker đã hạ gục đối thủ này, đồng thời xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn với cô bạn MJ (Zendaya đóng). The Direct cho biết, người hâm mộ nóng lòng muốn biết các nhà làm phim sẽ xây dựng mối quan hệ của cặp đôi này ra sao ở dự án mới, đồng thời muốn rõ về tương lai của Người nhện trong "vũ trụ điện ảnh" Marvel thời gian tới sau khi thầy cậu là Người sắt (Robert Downey Jr.đóng) qua đời.

Người hâm mộ nóng lòng muốn biết về mối quan hệ giữa Peter Parker và cô bạn MJ ở phần phim tiếp theo

Ảnh: Disney

Cách đây khá lâu, tạp chí Hollywood Reporter cho biết Người nhện 3 sẽ có sự xuất hiện của nhân vật phản diện Electro (tài tử Jamie Foxx đóng). Bên cạnh Electro, sẽ còn nhiều nhân vật phản diện khác sẽ xuất hiện. Thế nhưng Peter Parker không chiến đấu một mình mà sẽ được "thầy" mới huấn luyện đó là Phù thủy tối thượng do tài tử Benedict Cumberbatch đóng.
Lẽ ra Spider Man 3 khởi quay hồi tháng 7 vừa qua nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đoàn làm phim đã dời quá trình quay phim sang tháng 10. Sony, hãng đang giữ bản quyền Người nhện của Marvel, lên lịch xuất xưởng cho Spider Man 3 dự kiến vào ngày 17.12.2021. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.