Tom Hiddleston và Brie Larson của 'Kong: Skull Island' chúc Tết khán giả Việt

26/01/2017 15:36 GMT+7

Cặp đôi diễn viên Tom Hiddleston và Brie Larson trong 'bom tấn' Kong: Skull Island bất ngờ gửi đến khán giả Việt Nam những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Tết Nguyên đán đang đến gần.

Chỉ còn vài ngày nữa là bước qua năm mới Đinh Dậu 2017. Trong không khí rộn ràng chuẩn bị cho ngày lễ lớn của dân tộc, những tín đồ yêu điện ảnh tại Việt Nam bất ngờ nhận được một món quà đặc biệt từ bộ đôi nam, nữ diễn viên chính của bộ phim Kong: Skull Island.
Mở đầu đoạn video chúc Tết, tài tử Tom Hiddleston nói bằng tiếng Việt: “Xin chào Việt Nam và chúc mừng năm mới”.
“Tôi là Tom Hiddleston và tôi đóng vai đại úy James Conrad trong bộ phim sắp ra mắt Kong: Skull Island. Ngày hôm nay, chúng tôi cùng ăn mừng Tết Âm lịch với các bạn và cá nhân tôi muốn gửi những lời chúc chân thành nhất tới người dân Việt Nam”, nam diễn viên 36 tuổi hào hứng nói.
Xuất hiện trong đoạn clip trên còn có Brie Larson, nữ diễn viên thủ vai nữ phóng viên chiến trường Weaver trong phim. Cô cũng có lời chúc gửi tới khán giả Việt: “Xin chào, tôi là Brie Larson. Chúng tôi đã có quãng thời gian quay phim rất tuyệt vời tại Việt Nam hồi mùa xuân năm ngoái. Hãy nhớ đón xem Kong: Skull Island khi bộ phim ra rạp vào ngày 10.3 nhé. Cảm ơn và xin được chúc các bạn may mắn, thịnh vượng”.
Clip chúc tết của Tom Hiddleston và Brie Larson:
Tom Hiddleston và Brie Larson là hai ngôi sao trong “bom tấn” Kong: Skull Island, bộ phim mới nhất làm về quái vật màn ảnh King Kong có bối cảnh quay phim tại nhiều khu vực ở Việt Nam.
Trong khoảng thời gian từ cuối tháng 2 đến giữa tháng 3 năm ngoái, đoàn làm phim đã có mặt tại Quảng Bình, Ninh Bình và vịnh Hạ Long của Quảng Ninh để ghi hình cho dự án. Đây được xem là ê kíp làm phim Hollywood có quy mô lớn nhất từng tới Việt Nam để quay phim.
Tác phẩm là sự hợp tác giữa hai hãng phim lớn là Warner Bros. và Legendary Pictures, có kinh phí sản xuất lên tới 190 triệu USD. Nội dung Kong: Skull Island xoay quanh câu chuyện một nhóm quân nhân Mỹ nhận nhiệm vụ khám phá một hòn đảo bí ẩn tại Thái Bình Dương. Trong quá trình tìm hiểu, họ dần phát hiện ra rằng đây chính là quê hương của loài khỉ đột khổng lồ tưởng chừng như chỉ có trong truyền thuyết.
Phim được đạo diễn bởi nhà làm phim trẻ Jordan Vogt-Roberts. Ngoài hai diễn viên chính, phim còn có sự tham dự của Samuel L. Jackson, Jason Mitchell, Thomas Mann và nữ diễn viên Trung Quốc Cảnh Điềm.
Tác phẩm dự kiến công chiếu vào ngày 10.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.