Tom Hiddleston, Eddie Redmayne 'chuyển nghề' lồng tiếng phim hoạt hình

14/11/2017 12:25 GMT+7

Phim hoạt hình Early Man thu hút nhiều sự chú ý khi chiêu mô hai tài tử hàng đầu Hollywood là Tom Hiddleston, Eddie Redmayne tham gia góp giọng.

Trong Early Man (Ngôi làng tiền sử), Eddie Redmayne thể hiện nhân vật chính Dug đến từ thời tiền sử, một anh chàng ngây thơ và can đảm, đã cùng với bạn bè ra sức chống lại những kẻ thù của bộ tộc đến từ thị trấn Thời kỳ đồ đồng. Eddie Redmayne là nam diễn viên tài năng luôn góp mặt trong những bộ phim nghệ thuật chất lượng như The Theory of Everything (2014), The Danish Girl (2015), Fantastic Beasts and Where to Find Them (2016)...
Nick Park - đạo diễn Early Man cho biết anh rất hâm mộ tài năng diễn xuất, đặc biệt là giọng nói của Eddie Redmayne. Chất giọng “vừa đầy nhiệt huyết nhưng cũng dễ bị tổn thương” rất phù hợp với nhân vật chính trong phim.
Trong khi đó, Tom Hiddleston là nam diễn viên đã tạo nên “hiệu ứng nam phụ” khắp thế giới khi khán giả đổ xô yêu thích nhân vật phản diện Loki thay vì nam chính thần Sấm trong Thor. Gương mặt điển trai, vẻ ngang tàng kiểu trai "hư" nhưng vẫn thấp thoáng phong thái thanh lịch của quý ông nước Anh khiến các fan mê mệt.
Tom Hiddleston tiếp tục nhận vai phản diện trong phim hoạt hình
 Eddie Redmayne hào hứng trong vai trò mới
Trong phim hoạt hình này, Tom lồng tiếng cho Chúa tể quỷ quyệt Nooth của thị trấn Thời kỳ đồ đồng. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi rất phấn khởi khi được tham gia lồng tiếng cho một nhân vật phản diện và lần đầu tiên được cộng tác cùng Eddie. Đấy là một trải nghiệm thú vị và tôi tin rằng khán giả sẽ rất nôn nóng được xem phim ngoài rạp”.
Đạo diễn Nick Park cho biết anh đã muốn hợp tác với Tom Hiddleston kể từ sau khi thấy anh xuất hiện trong chương trình nổi tiếng The Graham Norton Show: “Tôi rất ấn tượng với khả năng bắt chước giọng các diễn viên khác của Tom trong chương trình đó”.
Ngoài hai tài tử đình đám, nữ diễn viên 20 tuổi Maisie Williams của Game of Thrones cũng tham gia lồng tiếng cho nhân vật Goona trong phim.
Là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại stop-motion, Ngôi làng tiền sử được đầu tư 50 triệu USD chi phí sản xuất. Phim dự tính ra rạp vào tháng 1 năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.