Tom Hiddleston đàm phán nhận vai James Bond

28/05/2016 19:52 GMT+7

(iHay) Tom Hiddleston không giấu giếm việc anh rất muốn có vai siêu điệp viên 007 trong loạt phim về James Bond.

(iHay) Tom Hiddleston không giấu giếm việc anh rất muốn có vai siêu điệp viên 007 trong loạt phim về James Bond.

Dù chưa có thông tin chính thức nào nhưng cư dân mạng đã chế ảnh poster phim Bond với vai điệp viên 007 do Tom Hiddleston đóng 
Thời gian gần đây, khán giả yêu điện ảnh rất tò mò muốn biết nam diễn viên nào sẽ thay Daniel Craig đóng James Bond sau khi có tin cho rằng anh đã từ chối hợp đồng tham gia phần phim tiếp theo. Cư dân mạng đưa ra rất nhiều gương mặt tiềm năng có khả năng vào vai siêu điệp viên. Ứng viên sáng giá nhất cho đến thời điểm hiện tại là Tom Hiddleston, vượt qua các đồng nghiệp khác như Idris Elba và Gillian Anderson.
Nhưng ngược lại với sự phấn khích của khán giả, cả ba phía Tom Hiddleston, Daniel Craig và hãng phim đều im hơi lặng tiếng.
Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin thân cận tiết lộ với Birth Movies Death rằng Tom Hiddleston đang trong “cuộc đàm phán cấp cao” tiếp nhận vai điệp viên người Anh 007. Đây là tin tức đầu tiên từ phía một người trong bảng ứng viên nói về việc nhận vai James Bond. Nhưng vẫn chưa có lời đề nghị chính thức công khai được nhà sản xuất đưa ra.
Tom Hiddleston nổi lên nhờ ghi dấu ấn trong một loạt các vai diễn được khán giả yêu thích như Loki trong tác phẩm Avengers của Marvel, vai quân nhân Jonathan Pine trong The Night Manager chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của John le Carré's...
Nam diễn viên người Anh không giấu giếm việc anh rất muốn có vai diễn này. Hiddleston từng chia sẻ trên tờ The Sunday Times hồi đầu năm: “Nếu vai diễn đến gõ cửa, đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời. Tôi rất ý thức vấn đề thể lực của vai diễn. Tôi sẽ không xem nhẹ nó”.
Nếu Tom Hiddleston được tuyển, anh sẽ là nam diễn viên thứ tám đóng điệp viên huyền thoại sau Sean Connery, David Niven, George Lazenby, Roger Moore, Timothy Dalton, Pierce Brosnan, và Daniel Craig.
Tom Hiddleston là ứng viên sáng giá cho vai James Bond vì vừa yêu thích vai diễn, vừa nhận ủng hộ nhiệt tình của khán giả
Phim về Bond đã có 24 phần với 54 năm lịch sử. Đây là thương hiệu phim điện ảnh dai sức và thành công nhất lịch sử Hollywood. Daniel Craig đã đóng 4 phần phim mới nhất, mang về cho hãng khoảng 3 tỉ USD doanh thu toàn thế giới. Do vậy chẳng dễ mà các nhà sản xuất để Daniel Craig đi khi anh còn có giá trị rất lớn với loạt phim.
Hãng Sony, đơn vị phát hành phim Bond, gần đây phát biểu trên Business Insider rằng họ không đưa ra bình luận nào cho thông tin Craig trở lại hay không trong bộ phim Bond thứ 25 còn chưa được đặt tên. Người ta cũng không loại bỏ khả năng Eon Productions - công ty đứng đằng sau Bond - đang cố gắng để gây áp lực khiến Craig tiếp tục cam kết đóng 007.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.