Tom Hiddleston chạm trán Benedict Cumberbatch trong 'Thor: Ragnarok'

24/02/2017 11:11 GMT+7

Hai tài tử nổi tiếng xứ sương mù Tom Hiddleston và Benedict Cumberbatch hứa hẹn sẽ gặp nhau trong phần 3 của loạt phim về thần sấm Thor.

Tính đến thời điểm hiện tại, Loki (do Tom Hiddleston thủ vai) và Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) là hai nhân vật sử dụng ma thuật hiếm hoi trong vũ trụ Marvel đã được đưa lên màn ảnh, đánh dấu bước chuyển của Marvel từ công nghệ khoa học hiện đại sang lĩnh vực ma thuật, bí truyền. Sau khi hàng loạt gương mặt như Chris Evans, Robert Downey Jr. ra đi, bước chuyển này là cần thiết.
Trong phần tiếp theo của Thor: Ragnarok, Marvel tiết lộ sẽ có sự góp mặt của Doctor Strange - một diễn biến mà không ai ngờ tới. Thậm chí Loki và Doctor Strange sẽ chạm trán nhau trên hành trình của họ. Từ nhỏ, vì mặc cảm xuất thân và ghen tị với người anh trai Thor, Loki chú tâm vào học ma thuật, lĩnh vực duy nhất mà hắn có khả năng. Còn Doctor Strange, sau một sự cố khiến đôi tay vỡ nát, cũng đã chính thức bước chân vào con đường huyền bí. Vậy sẽ thế nào nếu cả hai thuật sĩ đầy quyền năng này đụng độ nhau?
Benedict Cumberbatch (trái) và Tom Hiddleston đều là những người bạn thân thiết ngoài đời Ảnh: AFP
Trả lời phỏng vấn trang IGN giữa thời điểm quảng bá phim Kong: Skull Island, Tom Hiddleston không quên hé lộ về vai Loki của anh trong Thor: Ragnarok. Nam diễn viên không ngần ngại chia sẻ Loki sẽ không mấy ấn tượng trước tài phép của Doctor Strange bởi suốt nhiều năm qua, Loki vốn là một vị thần thiên về sử dụng ma thuật hơn là sức mạnh như thần sấm Thor. Có thể Loki sẽ bị ấn tượng bởi Hela - nữ tử thần xứ Asgard, bởi quyền năng đáng sợ của cô, thậm chí Tom cho rằng cả hai sẽ là đồng minh tốt.
“Tôi nghĩ rằng Loki sẽ xem thường Strange. Đúng là tài phép của anh ấy rất ấn tượng, nhưng Loki cũng đã sử dụng phép thuật hàng thế kỉ rồi nên chẳng cần quan tâm nữa. Hela lại là một đối thủ đáng gờm đầy những chiêu trò bất ngờ, và đã từng là người quen của Loki, nhưng giờ tình thế đã thay đổi", Tom Hiddleston nói.
Khoảng cách tuổi tác giữa cả hai là không thể chối cãi. Về kinh nghiệm, rõ ràng Doctor Strange cũng thua xa Loki. Vị bác sĩ mệnh danh Phù thủy tối cao (Sorcerer Supreme) chỉ mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực bí truyền được vài năm, trong khi Loki với cương vị là thần tai ương, đã học ma thuật từ lúc nhỏ. Điều thú vị trong cuộc chạm trán này, đó là cả Loki lẫn Doctor Strange đều là những kẻ kiêu ngạo nổi tiếng của vũ trụ Marvel, đều cùng sử dụng phép thuật và đều do các nam tài tử được mến mộ của Hollywood thủ vai, càng khiến bộ phim trở nên đáng mong chờ hơn bao giờ hết.
Dù vậy, vai trò của Strange trong Thor: Ragnarok đến giờ vẫn còn khá mập mờ. Khán giả vẫn chưa rõ Strange sẽ góp phần thế nào trong câu chuyện về cuộc chiến tranh giữa các vị thần xứ Asgard.
Thor: Ragnarok dự kiến ra mắt vào tháng 11.2017. Ngoài sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc trong vai Thor, Hulk, Loki và Strange, phần 3 của bộ phim sẽ có sự tham của các ngôi sao gạo cội như Anthony Hopkins trong vai Odin - cha của Thor và Loki, nữ diễn viên hai lần đoạt giải Oscar Cate Blanchett trong vai Hela, kẻ phản diện chính trong phần 3. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một màn bùng nổ hấp dẫn trong vũ trụ Marvel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.