Tom Hanks trở lại vai nhà biểu tượng Robert Langdon trong 'Hỏa ngục'

12/05/2015 13:53 GMT+7

(TNO) Tài tử Tom Hanks sẽ trở lại với vai diễn nhà biểu tượng học của Đại học Harvard Robert Langdon trong bộ phim rượt đuổi nghẹt thở chuyển thể từ cuốn Inferno ( Hỏa ngục ) của tác giả Anh lừng danh Dan Brown.

(TNO) Tài tử Tom Hanks sẽ trở lại với vai diễn nhà biểu tượng học của Đại học Harvard Robert Langdon trong bộ phim rượt đuổi nghẹt thở chuyển thể từ cuốn Inferno (Hỏa ngục) của tác giả Anh lừng danh Dan Brown, theo Reuters ngày 11.5.

Từ trái sang: Tom Hanks, Sidse Babett Knudsen, đạo diễn Ron Howard, Omar Sy, nhà văn Dan Brown và Felicity Jones - Ảnh: Reuters
Cuốn tiểu thuyết trinh thám Inferno được Dan Brown lấy cảm hứng từ Thần khúc, một tuyệt tác của nhà thơ Ý thời Trung cổ Dante Alighieri.
Câu chuyện dẫn dắt Giáo sư Robert Langdon cuốn vào một cuộc rượt đuổi, truy tìm ngoạn mục, xuyên qua những vùng đất cổ xưa với các đền đài lịch sử, từ Florence, Venice đến Istanbul, giải mã những điều bí mật chứa trong Thần khúc, để ngăn chặn một âm mưu phát tán dịch bệnh khủng khiếp.
Bộ phim dự kiến sẽ được quay tại Ý, với nhiều cảnh quay tại thành cổ Florence tuyệt đẹp bởi các tòa tháp, quảng trường in đậm dấu lịch sử.
Ngoài Tom Hanks, Inferno còn có sự tham gia của nữ ngôi sao người Anh Felicity Jones. Phim được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Ron Howard, người cũng giữ vai trò này trong hai phim chuyển thể trước đó từ tiểu thuyết của Dan Brown là The Da Vinci Code (Mật mã Da Vinci, công chiếu năm 2006) và Angels & Demons (Thiên thần và Ác quỷ, công chiếu năm 2009).
Theo Reuters, Inferno dự kiến ra rạp trong năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.