Tom Hanks chế tạo... người máy

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
04/05/2021 09:47 GMT+7

Ngôi sao Tom Hanks đóng chính vai kỹ sư chế tạo người máy trong phim khoa học viễn tưởng Finch phát trực tuyến trên Apple TV+.

Bộ phim khoa học viễn tưởng Finch có sự tham gia của tài tử đoạt giải Oscar Tom Hanks sẽ ra mắt trên dịch vụ phát trực tuyến Apple TV + của Apple, theo The Hollywood Reporter. Động thái này diễn ra sau khi Apple mua và phát hành phim về Thế chiến thứ 2 Greyhound của đạo diễn Aaron Schneider do Tom Hanks đóng chính vai thuyền trưởng Krause phát hành năm 2020.
Trong Finch, Tom Hanks (64 tuổi), đóng vai kỹ sư chế tạo người máy Finch, tạo ra người máy Caleb Landry Jones để chăm sóc bạn đồng hành trung thành của mình, chú chó Goodyear.

Tom Hanks đóng chính vai thuyền trưởng Krause trong phim Greyhound

ẢNH: IMDB

Khi bộ ba bắt đầu cuộc hành trình đến miền Tây nước Mỹ thời hậu tận thế, Finch dạy cho robot của mình ý nghĩa của việc trở thành con người thông qua các bài học về cuộc sống, tình yêu và tình bạn. Phim do Miguel Sapochnik (từng chỉ đạo phim Game of Thrones) đạo diễn, có sự tham gia của Andrea Good, Oscar Avila, Madeleine Dennis...
Cuối tuần qua, Tom Hanks và vợ Rita Wilson đã kỷ niệm 33 năm ngày cưới. Rita Wilson (64 tuổi) chia sẻ lời tri ân ngọt ngào dành cho chồng trên Instagram cùng với một bức ảnh hai người mặc đồ trắng. “33 năm kết hôn với Tom Hanks, người yêu của tôi, người đàn ông của tôi”, nữ diễn viên kiêm ca sĩ chú thích bức ảnh cho thấy cặp đôi mỉm cười khi tạo dáng bên nhau.

Tom Hanks và vợ Rita Wilson

ẢNH: PEOPLE

Cặp đôi nổi tiếng đã cùng nhau vượt qua Covid-19 hồi tháng 3.2020. Trong một cuộc phỏng vấn với The Guardian, Rita Wilson từng nói về cuộc chiến đấu của hai vợ chồng với virus SARS-CoV-2. Wilson cho biết: “Tôi nghĩ rằng việc cả hai nhiễm virus cùng lúc làm cho căn bệnh trở nên dễ dàng hơn một chút. Vì chúng tôi có thể chăm sóc lẫn nhau thay vì chịu áp lực phải chăm sóc một người hay không ai chăm sóc người kia do bận công việc”.
Tom Hanks cùng đoàn phim Finch đã đến bang New Mexico để quay phim. Theo lịch, Finch dự kiến ra rạp ngày 2.10.2020 nhưng vì dịch bệnh phải hoãn đến tháng 6.2020 rồi được ấn định ngày 16.4.2021 và dời tới 13.8.2021. Nay thì phim chính thức chiếu trực tuyến trên Apple TV+ trong năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.