Tom Cruise và đoàn phim được miễn cách ly để quay phim mới ở Anh

Hà Trang
Hà Trang
06/07/2020 10:22 GMT+7

Việc miễn cách ly với một số diễn viên hàng đầu Hollywood như Tom Cruise cùng thành phần đoàn phim được chính phủ Anh phê duyệt, nhằm mục đích phục hồi ngành công nghiệp phim ảnh và truyền hình nước này.

Theo Variety, chính phủ Anh cho phép một số diễn viên hàng đầu của Mỹ như Tom Cruise cùng thành phần đoàn phim miễn tập trung tại khu vực cách ly 14 ngày để tạo điều kiện cho các phim bom tấn Hollywood tiếp tục được sản xuất tại xứ sở sương mù. Đây là quyết định được đưa ra sau cuộc trò chuyện giữa Thư ký văn hóa người Anh Oliver Dowden và diễn viên Tom Cruise cách đây 1 tuần về việc khởi động lại thương hiệu phim Mission: Impossible (tựa Việt: Nhiệm vụ bất khả thi).
Việc miễn trừ cách ly sẽ cho phép đoàn phim Mission: Impossible 7 do Tom Cruise đóng vai chính và sản xuất bắt đầu quá trình quay tại phim trường Warner Bros. Studios Leavesden, gần thành phố London (Anh).

Tom Cruise tiếp tục khởi động loạt phim Mission: Impossible 

Ảnh: Variety

Oliver Dowden cho biết: "Những bộ phim bom tấn và chương trình truyền hình hàng đầu thế giới được sản xuất tại Anh. Chúng tôi mong muốn phục hồi ngành công nghiệp phim ảnh và truyền hình nên sẽ miễn trừ cho một số lượng nhỏ các diễn viên cùng những nhân vật quan trọng trong thành phần đoàn phim khỏi việc cách ly. Đây là một phần trong cam kết của chúng tôi để đưa những bộ phim quay trở lại một cách an toàn". Nhà chức trách cũng cho hay những người được miễn cách ly tập trung sẽ phải sống và làm việc trong môi trường được đảm bảo an toàn về sức khoẻ trong 2 tuần. 
Ben Roberts, Giám đốc điều hành của Viện phim Anh, chia sẻ: "Phim ảnh và chương trình truyền hình được sản xuất trở lại có thể góp phần giúp cho sự phục hồi kinh tế của Anh quốc, cũng như giải quyết vấn đề việc làm của rất nhiều nhân công".
Mission Impossible vốn là một loạt phim truyền hình tình báo nổi tiếng của Mỹ được lên sóng trong hai giai đoạn 1966 - 1973 và sau đó là 1988 - 1989. Đến năm 1996, đạo diễn Brian De Palma quyết định đưa tổ chức tình báo Impossible Mission Force (IMF) lên màn ảnh rộng, với Tom Cruise đảm nhận vai chính. Loạt phim nhanh chóng trở thành thương hiệu ăn khách toàn cầu. Hiện tại, nội dung phần 7 của Mission Impossible vẫn được giữ kín.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.