Tom Cruise và David Beckham “yêu nhau”?

05/07/2012 18:06 GMT+7

(iHay) Thế giới lại "té ghế" trước những đồn đoán rằng Tom Cruise và David Beckham đang..."yêu nhau".

*Beckham và Tom CruiseTừng bị bắt gặp đang ở trên giường với nhau

(iHay) Nguyên nhân chính khiến cặp Tom Cruise và Katie Holmes bỏ nhau là do Cruise có “quan hệ tình cảm” với ngôi sao bóng đá David Beckham, nhiều trang tin trực tuyến tại Mỹ và Anh quả quyết.

>> Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ ly hôn

Tom Cruise và David Beckham “yêu nhau”?
Nhiều trang tin trực tuyến nước ngoài khẳng định David Beckham là “kẻ thứ ba” khiến cuộc hôn nhân Tom Cruise – Katie Holmes đổ vỡ - Ảnh: Reuters

Tình tiết đáng ngờ

Trang tin BlindGossip.com (Mỹ) khẳng định nam diễn viên Hollywood và tiền vệ lịch lãm người Anh từng bị bắt gặp đang ở trên giường với nhau.

Mặc dù thông tin này nghe có vẻ khó là sự thật, nhưng tình bạn thân thiết giữa Tom Cruise và David Beckham khiến lời đồn đại nói trên thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Hai ngôi sao gắn bó với nhau kể từ năm 2003 cho đến nay. Trong cuốn tự truyện xuất bản hồi năm 2009, Beckham cho biết Cruise ảnh hưởng rất lớn đến các quyết định quan trọng trong cuộc đời mình.

Chẳng hạn như việc Beckham chuyển đến sống tại Mỹ là do Cruise hối thúc. Ngoài ra, vợ chồng Beckham cũng mua nhà gần biệt thự của vợ chồng Cruise.

Và có lẽ chi tiết đáng thuyết phục nhất là cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã đặt tên một trong ba người con trai của mình là Cruz, trùng với phát âm tên của tài tử người Mỹ.

Beckham bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp trai của Tom Cruise?

Tom Cruise và David Beckham thường chụp hình chung với nhau, không kèm theo vợ con, và trong nhiều năm liền, Cruise đã luôn thể hiện tình cảm của mình giành cho Beckham trong vô số các sự kiện.

Nam diễn viên này từng bày tỏ mong muốn mời Beckham đóng phim chung với mình.

“Tôi rất muốn đóng phim hành động chung với Beckham. Anh ấy sẽ diễn xuất rất tuyệt. Nhưng trước tiên David phải dạy tôi đá bóng” Tom Cruise nói với tờ The Mirror (Anh) nhân sự kiện quảng bá bộ phim “Mission Impossible 4”.

Tom Cruise và David Beckham “yêu nhau”? 1
Có nhiều lời đồn đại từ lâu rằng Tom Cruise lấy vợ để che đậy giới tính thật của mình - Ảnh: Reuters

Còn tại một buổi trò chuyện trong chương trình truyền hình của danh hài George Lopez (Mỹ), Beckham cũng đã không tiếc lời ca ngợi Cruise, nói rằng Tom Cruise “là một trong số những người đàn ông đẹp trai nhất mà tôi từng gặp”.

Phóng viên chuyên viết tin giựt gân Perez Hilton nhận định chàng cầu thủ đẹp trai rõ ràng bị lôi cuốn bởi Tom Cruise. Còn một số bài báo của trang blog tin tức Celeb Bitchy thì khẳng định quan hệ giữa hai người không phải là một tình bạn bình thường.

Từ lâu đã có rất nhiều lời đồn thổi rằng Tom Cruise lấy vợ chỉ để nhằm che đậy giới tính thật của mình.

Hoàng Uy

>> Tom Cruise được trả cát-sê cao nhất Hollywood
>> Khai quật" bí mật giáo phái Scientology của Tom Cruise
>> Tom Cruise thuê người bí mật theo dõi vợ?
>> Ba người vợ của Tom Cruise đều ly dị chồng ở tuổi 33
>> Katie Holmes dứt tình vì Tom Cruise bị gay và sùng đạo?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.